รวมหินนำโชคด้านต่างๆสำหรับสายมู

รวมหินนำโชคด้านต่างๆสำหรับสายมู

สำหรับสายมูอย่างเราๆ แล้วการเสริมดวงในด้านต่างๆเป็นเรื่องสำคัญ ที่จะนำพาชีวิตเราให้มีความสุขและมีแต่โชคลาภ ทั้งเรื่องความรัก เรื่องการงานเรื่องการเงินและปัญหาต่างๆ การมีหินหรือเครื่องรางบางอย่างมาช่วยแก้ไขปัญหา ก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

Processed with MOLDIV

วันนี้ผมจะมาแนะนำหินที่ช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ ทั้งในเรื่องความรัก เรื่องการงาน เรื่องการเงิน ที่จะมาบอกอย่างครบถ้วนและรอบด้าน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจของสายมูที่กำลังคิดที่จะเสริมดวงในด้านใดด้านหนึ่ง บทความนี้จะช่วยรวมหินเสริมดวงมาให้คุณได้ตัดสินใจเลือกเสริมดวงในด้านใด ด้านหนึ่งที่คุณขาดไป 

หินเสริมดวงในด้านของความรัก

หินเสริมดวงในด้านความรักนั้นถือว่าเป็นด้านที่มีอยู่มากมายหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทนั้นก็จะมีคุณสมบัติและการเสริมดวงที่แตกต่างกันบางชนิดเสริมดวงให้กับคู่รัก และบ้างชนิดเสริมดวงให้กับคนโสดที่อยากมีคู่ หินที่เด่นในเรื่องการเสริมดวงเรื่องความรัก ขอแนะนำเป็น หินโรโดโครไซต์ มีลักษณะเป็นสีชมพูอ่อนคล้ายกับก้อนใสๆซึ่งจะโดดเด่นเรื่องของการเสริมดวงความรักเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับทั้งคนโสดและคนมีคู่ ขอแนะนำว่าสายมูห้ามพลาด

หินเสริมดวงในด้านของการงาน 

การนำหินมาเสริมดวงในเรื่องของการงานนั้นถือเป็นที่พึ่งทางใจสำหรับคนวัยทำงานยุคใหม่ยุคนี้ บางคนเชื่อว่าการมีหินบางประเภทจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน คบค้าสมาคมกับใครก็ราบรื่น ซึ่งสิหินที่โดดเด่นในเรื่องของการงานเป็นพิเศษคือ หินโรสควอตซ์ และมาลาไคต์เชื่อกันว่าหากพกหิน 2 ชนิดนี้จะทำให้เป็นที่รักของเจ้านาย เจรจาทางธุรกิจราบรื่น 

หินเสริมดวงในด้านของการเงิน 

สำหรับสายมูแล้วหินที่ ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะเป็นหินที่เสริมดวงในเรื่องของการเงินต่างๆ ซึ่งการเสริมโชคลาภการเงินให้กับตัวเองนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและหินที่เด่นในหมวดนี้ก็คือ หินที่มีชื่อว่า ลาพิสลาซูลี ซึ่งมีลักษณะสีฟ้าสวยงามราวกับท้องฟ้าเป็นหินที่เรียกโชคลาภและเงินทองมาให้กับผู้ถือครอง 

ไม่ว่าจะเป็นหินประเภทไหนๆต่างก็เป็นหินเสริมดวงที่ช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆได้ สำหรับสายมูการมีหินเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับการใช้ชีวิต การทำงาน ความรักและเรื่องอื่นๆอีกมากมาย แล้วจะขอย้ำอีกครั้งว่าสิ่งนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาน ในการรับข้อมูล

#maharuoy #หินนำโชค #ช่วยเสริมดวง #เสริมสร้างความมั่นใจ

ขอขอบคุณภาพจาก

  • cp.lnwfile.com
  • i.pinimg.com
  • lh3.googleusercontent.com
  • www.kapook.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit