6 เครื่องรางของขลังที่หาได้จากสัตว์

6 เครื่องรางของขลังที่หาได้จากสัตว์

เครื่องรางและของขลังมีมาตั้งนานนม  ก่อนที่เราจะเกิดเสียอีก  มีตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ  เพราะมนุษย์เชื่อกันว่าจะปกป้องคุ้มครอง   และทำให้ตัวเองปลอดภัยได้  สมัยก่อน ก่อนที่จะมีอารยธรรมมักจะเอาสิ่งของจากสัตว์มาทำเป็นเครื่องรางและของขลัง

  เป็นเขี้ยวเสือ  หรือดีหมี  หรือหัวเสือ หัวสิงโต  เอามาบูชา  หรือกินหัวใจหมี  หัวใจเสือ  เพื่อให้หึกเฮิม  เครื่องรางของขลังที่เป็นธรรมชาติที่ถือกำเนิดมาจากสัตว์ถือว่ามีฤทธิ์ในตัวของมันเองโดยที่ไม่ต้องผ่านการทำพิธิปลุกเสกแต่อย่างใด

1.เขี้ยวเสือกลวง

         ปกติแล้วเขี้ยวเสือกลวงจะมีลักษณะเด่น  แต่ถ้าเป็นเขี้ยวเสือที่มีลักษณะทั่วไปซึ่งด้านในจะกลวงตั้งแต่รากฟันไปจนถึงเกือบปลายเขี้ยว ถือว่าเป็นของทนสิทธิ์และหายาก  มีฤทธิ์คงกระพันและฟันแทงไม่เข้า  มหาอุฒ  นับว่าเป็นของขลังที่หายากและมีฤทธิ์เดชยิ่งนัก

2.เขี้ยวหมูตัน

         เขี้ยวหมูปาโดยปกติด้านในจะมีรูกลวงตั้งแต่รากฟันขึ้นไปอย่างน้อยครึ่งเสี้ยว  หรือเกือบถึงปลายเขี้ยว  แต่ถ้าหากเขี้ยวซี้ด้านในตัน / ก็ถือว่าเป็นของทนสิทธิ์และหายากยิ่งนัก  มีฤทธิ์อำนาจ  ยิงฟันไม่เข้า  ใช้เป็นเครื่องรางป้องกันศาสตราวุธต่าง ๆ

3.ฆ้องหมูป่า

         เป็นเส้นขนพิเศษของหมูป่า  ที่ขึ้นอยู่บริเวณตัวของหมูป่าโดยเฉพาะที่บริเวณหัว  หรือระหว่างคิ้วของมันมีความยาวเป็นพิเศษ  โดยหมูป่าจะเอาขนนี้อมไว้ในปากหรือพันไว้ที่เขี้ยวตลอดเวลา  มีฤทธิ์อำนาจ  ด้านการป้องกันเภทภัย  มหาอุด คงกระพัน  แคล้วคลาด 

4.งากำจัด

         เป็นงานช้าที่หักคาต้นไม้  ที่เกิดจากช้างตกมัน  ช้างเกเร  หรือช้างที่มีฤทธิ์มาก  อาละวาดแล้วเอางาไปชนต้นไม้ทำให้งาหักคาต้นไม้  มีฤทธิ์อำนาจ  ด้านคงกระพัน  เสริมบารมี  แก้อาถรรพ์   แล้วยังเชื่อว่ามีเสน่ห์อีกด้วย

5.งาช้างน้ำ

         มีลักษณะคล้ายเขี้ยวเสือแต่เล็กกว่า  ช้างน้ำนั้นเป็นสิ่งมหัศจรรย์แห่งตำนานป่าหิมพานต์เฉกเช่นเดียวกับมักกะรีผล  ซึ่งอยู่อีกมิติหนึ่งที่ซ้อนกันอยู่กับโลกมนุษย์  หรือเรียกแดนสนทยาก็ว่าได้  มีฤทธิ์อำนาจ  เด่นทางมหาอำนาจราชศักดิ์  สยบศัตรู  เมตตามหานิยม  เสริมดวง  กลับร้ายให้กลายเป็นดี  แคล้วคลาด  ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ  อสรพิษ  สัตว์ร้ายทุกชนิด

6.เขากวางหด

         เขากวางหดหรือเขากวางคุด  เป็นเขาที่ไม่ได้เกิดขึ้นตามปกติธรรมชาติ  แต่จะขึ้นที่กลางหน้าผาก  หรือกลางหัว  มีลักษณะผิดปกติ  ไม่เติบโตยืดยาวเป็นกิ่งก้าน  แต่จะคุดเป็นก้อนปมตะปุ่มตะป่ำอยู่ที่โคนเขา  มีตั้งแต่สามยอด ห้ายอด เจ็ดยอด เก้ายอดถือว่าดีที่สุด  แต่ถ้าเป็น เขากวางคุดสิบสองยอด  ถือว่าเป็นกายสิทธิ์ชั้นยอดเยี่ยม  มีฤทธิ์อำนาจ  มหาอุด คงกระพัน เมตตามหานิยม  โชคลาภ  เจริญรุ่งเรืองร่มเย็นและเป็นสุด

#maharuoy #เขี้ยวเสือกลวง #เขี้ยวหมูตัน #ฆ้องหมูป่า #งากำจัด #งาช้างน้ำ #เขากวางหด

ขอขอบคุณภาพจาก

  • httpimg-189.uamulet.com
  • i2.wp.com
  • images.thaiza.com
  • img.tnews.co.th
  • img.tnews.co.th
  • www.google.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit