5 เครื่องรางของขลังที่ไม่ต้องปลุกเสกก็มีฤทธิ์

เครื่องรางและของขลังที่เกิดจากธรรมชาติสร้าง เป็นสิ่งมหัศจรรย์หรือสิ่งอาถรรพ์ที่เกิดจากฝีมือเทวดา ผีสางป่าเขาสร้าง หรือสวรรค์สร้างกันแน่ แต่มีความขลังไม่แพ้คนที่มีคาถาอาคมหรือมีบารมีสร้างแม้แต่น้อย

เครื่องรางและของขลังที่เกิดจากธรรมชาติสร้าง  เป็นสิ่งมหัศจรรย์หรือสิ่งอาถรรพ์ที่เกิดจากฝีมือเทวดา  ผีสางป่าเขาสร้าง  หรือสวรรค์สร้างกันแน่  แต่มีความขลังไม่แพ้คนที่มีคาถาอาคมหรือมีบารมีสร้างแม้แต่น้อย 

อย่างเหล็กไหลเกิดจากธรรมชาติสร้าง  แต่ทำไมถึงศักดิ์สิทธิ์ทำให้ผู้ใช้อยู่ยงคงกระพัน  ฟันแทงไม่เข้าได้  และต่อไปนี้คือเครื่องรางของขลังที่ไม่ต้องปลุกเสกก็มีฤทธิ์เดชหรือคณานับ

1.ฟันอาถรรพ์หรืออากาศธาตุ

          อากาศธาตุหรือฟันอาถรรพ์เป็นของขลังที่หายากอีกอย่างหนึ่งก็คือฟันคนนี่แหละแต่ขึ้นตรงกลางเพดานปากแทนที่จะขึ้นอยู่บนเหงือกเหมือนกับคนปกติทั่วไป  อากาศธาตุมีความเชื่อว่าจะมีได้เฉพาะคนที่เมื่อชาติก่อนมีญาณหรืออภิญญาติดตัวมาเกิดใหม่ในชาติใหม่แล้วอากาศธาตุก็หายไปกลายมาเป็นฟันที่เกิดบนกลางเพดานปากแทน  สำหรับคนที่มีฟันแบบนี้ 

จะคงทนต่ออาวุธทั้งปวงก็คือมหาอุดนั่นเอง  ฟันที่อยู่ด้านบนเพดานปากนั้นจะขึ้นเองโดยตามธรรมชาติ  เมื่อมันได้ขึ้นมาแล้วจะไม่ผุไม่กร่อนไม่หักง่าย ๆ 

อย่างกับฟันซี่อื่น ๆ หรือฟันธรรมดาทั่วไป  แต่อย่าไปบอกใครเด็ดขาดเพราะจะเป็นอันตรายต่อตัวเอง  อาจจะถูกทำร้ายและยึดฟันเหล่านี้เอาไปทำเป็นของขลัง

2.เดือยงูเหลือม

          เป็นอวัยวะชนิดหนึ่งที่สามารถงอกออกมาได้ข้าง ๆ รูถ่ายของเสีย  ซึ่งจะมีเฉพาะพญางูเหลือมหรืองูที่มีอายุมาก ๆ และมีเพศผู้เท่านั้น   มีดีในด้านเสี่ยงโชค ดีในด้านทำมาหากิน  โชคลาภ  ค้าขายดี  ดีในด้านมหาเสน่ห์  เมตตามหานิยม

3.กระดูกงูเหลือม

          ได้มาจากการที่ปล่อยให้งูเหลือมเน่าเปื่อยจนเหลือแต่กระดูก  แล้วนำเอากระดูกสันหลังนำมาทำเป็นเครื่องรางของคลัง  เช่น  ที่รัดเอว  หรือ กำไลข้อมือ  มีฤทธิ์อำนาจ  ใช้ป้องกันงูพิษทั้งหลาย

4.กระเบนท้องน้ำ

          ได้มาจากกระดูกของปลาโรนิน  ปลาโรนัน  และปลากระเบน  ส่วนใหญ่จะมาจากปลาโรนัน  ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่เรียกกันว่าปลากระเบนท้องน้ำ)  เป็นปลากระดูกอ่อนเช่นเดียวกับปลาฉลาม  แต่จะมีปุ่มหนามแข็งและแหลมบนตัว  ป้องกันภัยทางน้ำ  ป้องกันคุณไสย  หรือป้องกันให้แคล้วคลาดจากพายุ

5.น้ำตาพะยูน

ได้มาจากน้ำตาของปลาพะยูน  มีอิทธิฤทธิ์ทางด้าน  เป็นของขลังทางเสน่ห์อย่างแรงกล้าเช่นเดียวกับน้ำมันพราย

        ในโลกของเรามีของขลังต่าง ๆ มากมาย  แต่ล้วนแล้วเป็นที่พึ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของเราด้วยกันทั้งนั้น  ต้องใช้อย่างมีสติ  และมีปัญญา  และต้องมีสติมองปัญหา  มองสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

#maharuoy #เครื่องรางของขลัง #คาถาอาคม #อาถรรพ์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • cf.shopee.co.th
  • lh3.googleusercontent.com
  • storage.googleapis.com
  • fl.lnwfile.com
  • mdk-shop.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit