ลูกอมดาวเศรษฐี อมตะวาจา

ลูกอมดาวเศรษฐีรุ่น "อมตะวาจา" วาจาศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตไม่ตกต่ำ เงินทองมากมี ดวงเศรษฐี ขออะไรก็ จะได้สมหวังดั่งใจทุกประกา เสริมดวงการเงิน การงานเจริญรุ่งเรื่อง เพิ่มพูนทรัพย์สินพูดสิ่งใดเป็น เงินเป็นทอง คำขายลูกดแน่นเนื่อง

ลูกอมดาวเศรษฐีรุ่น “อมตะวาจา” วาจาศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตไม่ตกต่ำ เงินทองมากมี ดวงเศรษฐี ขออะไรก็ จะได้สมหวังดั่งใจทุกประกา เสริมดวงการเงิน การงานเจริญรุ่งเรื่อง เพิ่มพูนทรัพย์สินพูดสิ่งใดเป็น เงินเป็นทอง คำขายลูกดแน่นเนื่อง

เงินทองไม่ขาดมือ เจรจาต่อรองสำเร็จ เจ้านายรักใคร่เอ็นดูส่ง ผลให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หนุนดวงการเงินแก้ดวง เรียกได้ว่าแค่พก ลูกอมดาวเศรษฐี ก็สามารถช่วยให้สมดังใจปรารถนาได้แล้ว และนอกจากนี้ ยังเป็นแฟชั่นสมัยนิยมอีกด้วย เพราะสาวกเครื่องรางแฟชั่นต่างพากันสรรหามาครอบครองกันทั้งนั้น

สำหรับวัตถุมงคลของ หลวงปู่สอ แต่ละรุ่น รวมถึง ลูกอมดาวเศรษฐี ที่ท่านเมตตาให้จัดสร้าง ได้รับความนิยมอย่างสูง จนหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำต่างประเทศ อาทิ ไต้หวัน, ฮ่องกง, เกาหลีใต้ และ มาเลเซีย

ได้นำประวัติและวัตถุมงคลหลวงปู่ไปตีพิมพ์ จนวัตถุมงคล เป็นที่หายากแล้ว หลวงปู่สอ ขันติโก” พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง 6 แผ่นดิน วัดโพธิ์ศรี บ้านบะหว้า หมู่ 10 ต.รามราช อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ศิษย์สืบสายธรรม

หลวงปู่สีทัตถ์ ญาณสัมปันโณ พระเกจิชื่อดังวิทยาคมเข้มขลัง แห่งวัดพระธาตุท่าอุเทน ได้ละสังขารอย่างสงบที่กุฏิวัดดังกล่าว เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา สิริอายุ 114 ปี 94 พรรษา

ลูกอมดาวเศรษฐี เจรจา ค้าขาย ร่ำรวย สมัยนี้มีเครื่องราง และวัตถุมงคลสร้างขึ้นใหม่มากมาย หลากหลายรูปแบบ โดยมีทั้งที่พระอาจารย์ชื่อดังเป็นผู้ปลุกเสก หรือแม้แต่เครื่องรางที่เป็นความเชื่อของคนโบราณ หรือเครื่องรางที่เกิดจากสัตว์มงคลทั่วไป และตอนนี้กำลังมาแรงทั้งรูปแบบ และพุทธคุณ ลูกอมดาวเศรษฐี ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องราง ที่เป็นแฟชั่นสายมูเตลูขณะนี้

ลูกอมดาวเศรษฐี รุ่นอมตะวาจา หลวงปู่สอ บวงสวง ปลุกเสก ถึงสามวาระ โดยตัวหลวงปู่สอ ขันติโก วัดโพธิ์ศรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ผู้ที่บูชาสามารถอธิษฐานขอได้ตามใจปรารถนา คิดสิ่งใดสมความปรารถนา สูงส่งด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์  โชคลาภ เงินทอง ค้าขายเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย เรื่องความเชื่อ ความศรัทธา หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ

เป็นเรื่องของบุคคล แต่ความเชื่อเป็นอีกหนึ่ง อย่างที่หลายคนถือเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือว่าของขลังในที่นี้ มีหลายอย่าง ลูกอมดาวเศรษฐี ก็เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องเสริมด้านการงานและเรื่องเงิน จากผู้ที่เคยได้บูชาได้เล่าตอ ๆ กันมาถึง พุทธคุณที่โดดเด่น จนเป็นที่นิยม

#maharuoy #ลูกอมดาวเศรษฐี #วาจาศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตไม่ตกต่ำ #การงานเจริญรุ่งเรื่อง

ขอขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit