วัตถุมงคล จากหลวงพ่อชำนาญ พญาหงส์ตะปบเหยื่อ

พญาหงส์ตะปบเหยื่อ

อย่างที่รู้กันดีว่าสัตว์มงคลของคนไทย ก็คือหงส์  หงส์เป็นสัตว์สิริมงคลและศักดิ์สิทธิ์ เป็นสัตว์ที่หลวงพ่อชำนาญนำมาสร้างเป็นเครื่องราง  พญาหงส์ตะปบเหยื่อ

ทั้งยังเป็นสัตว์ที่คนจีนมีความปีติชื่นชอบมากที่สุดชนิดหนึ่ง มีรูปร่างสวยงาม สะโอดสะอง มีความอ่อนหวาน มีบุคลิกสีสันคล้ายผู้หญิง มีความสุภาพเป็นผู้ดี ชาวจีนเรียกว่า “เฟิ่งหวง” หงส์เป็นดั่งเทพเจ้าสามารถหยั่งรู้ความสุข ความทุกข์ ความวุ่นวายในโลกมนุษย์ได้ หงส์จึงมักจะมาปรากฏตัวต่อเมื่อบ้านเมืองสงบสุข แผ่นดินมีคนดีมาเกิด

พญาหงส์ตะปบเหยื่อ  สร้างขึ้นมาตามความเชื่อเรื่องสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ประจำทิศของคนจีน หงส์เป็นสัตว์ที่มีหน้าที่ประจำอยู่ทิศใต้ เป็นสัญลักษณ์แห่งฤกษ์งามยามดีในวิถีชีวิตของคนจีน จึงกลายเป็นปกติสามัญที่จะได้พบรูปหงส์ในงานศิลปะจีนและในงานหัตถกรรมทั่วไป และมีคำกล่าวอวยพรที่ได้ยินอยู่เสมอ เช่น ขอเทพเจ้ามังกรและเทพหงส์อำนวยพรให้ท่านจงโชคดี

พญาหงส์ตะปบเหยื่อ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี พญาหงส์ตะปบเหยื่อนี้ เป็นเครื่องรางที่หลวงพ่อชำนาญเป็นผู้ปลุกเสก

ท่านบอกว่าทางมอญถือว่าพญาหงส์เป็นของมงคลจะมีอยู่ประจำวัดมอญทุกวัดเด่นและแรงด้วยบารมีมหาอำนาจราชศักดิ์ เสริมมงคล เสริมราศี เสริมฐานะ เสริมดวงชะตาเพราะหงส์เป็นของสูงบินสูงอยู่สูง ผู้มีพญาหงส์จึงลงต่ำหรือตกต่ำไม่ได้ พญาหงส์ของมอญมีความหมายมากและขลังแรงมากยิ่งอาการตะปบเหยื่อเหมือนอาการหากิน

อาการได้เปรียบ อาการได้ของที่ต้องการ พูดง่าย ๆ ว่าหงส์หากินเก่ง หงส์หาทรัพย์หาอาหารเก่ง ผู้มีพญาหงส์ตะปบเหยื่อ ที่สร้างอย่างถูกต้องทางมอญท่านว่าจะเจริญด้วยอำนาจราชศักดิ์ ก้าวหน้าทั้งอาชีพการงาน ทั้งครอบครัวเจริญ ทั้งยศ ทั้งตำแหน่ง เสริมฐานะราศีดวงดีสูงขึ้นทุกวันคืน และยังหากินเก่งทำมาค้าขายคล่องจับธุรกิจเจริญก้าวหน้าสะดวกสบาย

หลวงพ่อชำนาญ ที่สร้าง พญาหงส์ตะปบเหยื่อ เป็นพระมอญที่สืบทอดวิทยาคม สายเจ้าคุณรามัญมุนี ตั้งแต่เป็นเณร เรียนกับพระครูฆราวาสมากมายที่สำคัญ คือฝึกกระแสจิตอาคมกับครูพระสงฆ์อมตะ 5 องค์ เป็นที่รู้กันดีว่าหลวงพ่อเป็นพระจริงทั้งกายวาจาใจ สร้างพระได้ขลังและแรงอย่างน่าประหลาด

เมื่อได้เป็นศิษย์ของท่านแล้วคำว่าแย่ลงจะไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด เมตตาของหลวงพ่อที่มีต่อศิษย์ ไม่มีอะไรมาเป็นขีดจำกัดแม้ความตาย เหล่าศิษย์ขอก้มกราบแทบเท้าหลวงพ่ออย่างบริสุทธิ์ใจ เรียกได้ว่าเป็นพระที่มีวิชาดีอีกท่านหนึ่ง และมีลูกศิษย์มากมาย เครื่องรางชนิดที่ราคาไม่สูงมาก พอที่คนธรรมดา จะเช่าบูชากันมาติดตัวไว้ได้

#maharuoy #พญาหงส์ตะปบเหยื่อ #หลวงพ่อชำนาญ #วัดบางกุฎีทอง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • uauction2.uamulet.com
  • horoscope.thaiza.com
  • www.dd-pra.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit