แนะนำเครื่องรางสายมู พกแล้วชีวิตโชคดีมีแต่ปัง

แนะนำเครื่องรางสายมู พกแล้วชีวิตโชคดีมีแต่ปัง

เอาใจสายมูเตลูด้วยเครื่องรางสายหมู่ที่บอกเลยว่ามีแล้วชีวิตจะมีแต่ความโชคดีเข้ามา  พกแล้วจะมีแต่ความปังความร่ำรวย  จากชีวิตตกอับย่ำแย่ก็จะเจอแต่เรื่องดีๆเข้ามาแบบไม่คาดคิด  ชิ้นไหนดีชิ้นไหนเด่นเรื่องอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลยค่ะ

ถุงทอง

อันที่จริงแล้วถุงทองเป็นของที่ระลึกจากประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน  ได้รับความนิยมจากทางแถบนั้นมาก่อน  หลังจากนั้นก็ได้มีการนำเข้ามาเผยแพร่ในบ้านเราแล้วก็กลายเป็นความนิยมในบ้านเราไปด้วย 

โดยคนไทยเราเชื่อว่าถุงเงินนี้จะช่วยดักเก็บเงิน  ช่วยให้มีเงินทองไหลมาเทมาไม่รั่วไหล  ทำกิจการใดทำการงานใดก็จะมีแต่ความมั่งคั่งร่ำรวย  มีแต่เงิน มีแต่ทอง จะเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าสะพายก็ได้ค่ะ

ท้าวเวสสุวรรณ

ใครที่มีปัญหาในเรื่องของการถูกรังแก , ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ,  ท้าวเวสสุวรรณ คือ สิ่งที่คุณควรบูชาเป็นอย่างมาก  เนื่องจากท้าวเวสสุวรรณถือเป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวงให้ผู้ที่นับถือมีอำนาจบารมี  มีลาภยศ  มีชื่อเสียง  มีเกียรติยศ 

หากติดปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายก็จะช่วยคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น  ช่วยบันดาลโชคลาภและความเจริญก้าวหน้าแก่คนที่บูชาด้วย

พญาแมลงภู่คำ

มีความเชื่อว่าเป็นพุทธคุณเป็นเครื่องรางที่ช่วยในเรื่องของทางด้านเมตตามหาเสน่ห์  เมตตามหานิยม  คนรักคนหลง  จะมีความโชคดีในเรื่องของเงินทองค้าขายคล่องตัว  ป้องกันภยันตรายต่างๆ

ป้องกันจากคุณไสยมนต์ดำ การเดินทางใกล้ไกลอาจจะมีภูตผีปีศาจหรือคนที่คิดร้าย  แต่จะเปลี่ยนให้กลายเป็นที่รักของมนุษย์  เทวดา  และภูตผีปีศาจแทน

ไลลาอมูเลต

เป็นเครื่องรางของขลังที่กำลังมาแรงนะคะกำลังได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่  ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน  วัยรุ่น  เจ้าของกิจการ  หรือดารานักร้องนักแสดงต่างก็ออกมารีวิวเครื่องรางประเภทนี้กันมากมาย 

โดยเชื่อว่าเมื่อได้บูชาแล้วจะช่วยให้ชีวิตเราพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง  มีแต่ความโชคดี  เงินทองไหลมาเทมา  เป็นที่รักที่เมตตาของคนทั่วไป

เครื่องรางของขลังเป็นศรัทธาอย่างหนึ่งที่มีอยู่คู่กับคนไทยมาช้านานแล้วนะคะ  เมื่อการพกเครื่องรางของขลังต่างๆเหล่านี้  เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจไปพร้อมกันกับการอยู่ในศีลธรรมอันดี  หมั่นทำบุญทำทานไม่เบียดเบียนผู้อื่น  มีจิตใจเมตตาโอบอ้อมอารีเพียงเท่านี้ชีวิตเราก็จะพบแต่สิ่งดีๆ  มีแต่ความโชคดี  ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้นั่นเองค่ะ 

#maharuoy #ผ่านพ้นอุปสรรค #ชีวิตโชคดี #เครื่องราง #ของขลัง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • img.tarad.com
  • pbs.twimg.com
  • www.clubsister.com
  • www.inspiration.robinson.co.th
  • www.zcooby.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit