สถานที่ขอพรเสริมดวงให้การงานการเงินปัง ย่านราชประสงค์ที่สายมูเตลูไม่ควรพลาด

สถานที่ขอพรเสริมดวงให้การงานการเงินปัง ย่านราชประสงค์ที่สายมูเตลูไม่ควรพลาด

การไหว้พระ ขอพร ถือเป็นสิ่งที่อยู่เคียงคู่กับคนไทยมาเป็นระยะเวลานาน ตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตและถือเป็นวัฒนธรรมของคนไทยที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนาน ที่ต่างไปตามหาสถานที่ขอพร

เพื่อเสริมสิริมงคลและขอพรในด้านของความรัก การเงิน การงานรวมไปถึงเรื่องของสุขภาพ ซึ่งมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมายที่เหล่าบรรดาสายมูเตลูต้องไม่พลาดกัน หนึ่งในนั้นก็คือสถานที่ขอพรในย่านราชประสงค์ จะมีสถานที่ใดศักดิ์สิทธิ์และควรไปขอพรกันบ้าง ตามเราไปดูกันเลย

1. พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ เป็นเทพในศาสนาฮินดู ถือเป็นเทพที่สายมูเตลูนิยมไปไหว้ขอพรกันเป็นจำนวนมาก และมีความเชื่อว่าทรงเป็นเทพแก่งความสำเร็จ เป็นผู้ขจัดอุปสรรคและเปิดทางในความก้าวหน้าไม่ว่าจะเป็นทางด้านความรู้ การงาน ความมั่นคงทางการเงิน สำหรับสายมูเตลูที่อยากประสบความสำเร็จทางด้านการงานและอาชีพที่มั่นคง ต้องไปทำพิธีบูชาและขอพรพระพิฆเนศเพื่อความสำเร็จก้าวหน้าในอนาคต

2. พระแม่อุมาเทวี

ศาลพระแม่อุมาเทวี เป็นเทพที่สายมูเตลูคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างประเทศต่างนิยมมานับถือบูชา และมาไหว้ขอพรในกันเป็นจำนวนมาก เป็นเทพที่เด่นในเรื่องของความสำเร็จ ความมั่นคง ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ซึ่งมีความเชื่อว่า พระแม่อุมาเทวี คือพระแม่ผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นพระแม่แห่งความมั่นคง และยิ่งใหญ่ เป็นเทพแห่งความอุดมสมบูรณ์

3. ท้าวจตุโลกบาล

ท้าวจตุโลกบาล เป็นเทพที่คุ้มครองให้พ้นจากภัย ความทุกข์ทั้งปวงและทำหน้าที่ป้องกันอันตรายที่จะเกิดแก่มนุษย์โลกทั้งหลายไว้ทั้ง 4 ทิศ ประกอบด้วยท้าวเวสสุวรรณ ผู้ปกครองประจำทิศเหนือ ท้าววิรุฬหกะ ผู้ปกครองประจำทิศใต้ ท้าวธตรัฏฐะ ผู้ปกครองประจำทิศตะวันออก ท้าววิรูปักขะ ผู้ปกครองประจำทิศตะวันตก  สายมูเตลูจึงมักไปขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล อำนาจ บารมี ให้ท่านคุ้มครองให้พ้นจากภัยทั้งปวง

4. ท้าวอัมรินทราธิราช

Processed with VSCO with q1 preset

ท้าวอัมรินทราธิราช เป็นเทพแห่งความสุข ความสมบูรณ์ และเป็นราชาแห่งเทพที่บันดาลฟ้าฝนได้ จึงทำให้เกษตรกรมักจะมาขอพรให้พืชผลมีความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ตามความเชื่อของสายมูเตลู ยังมีความเชื่ออีกว่า ท้าวอัมรินทราธิราช ยังเป็นเทพที่จะช่วยปัดเป่าความชั่วร้ายและอุปสรรคต่างๆทั้งปวงทั้งจากที่มองเห็นและมองไม่เห็น พร้อมทั้งเป็นเทพที่ปกป้องรักษาธุรกิจให้ประสบความรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือสถานที่ขอพรสำหรับสายมูเตลู ในย่านราชประสงค์ที่ถือว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่นิยมและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง นอกจากสถานที่ดังกล่าวแล้ว ในย่านราชประสงค์ก็ยังมีสถานที่ที่เหมาะสำหรับการไปแวะเวียนขอพรอีกหลายสถานที่ สำหรับใครที่อยากไปให้การงานิการเงินปังต้องห้ามพลาดไปเยือนสักครั้ง

#maharuoy #ขอพรเสริมดวง #สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่นิยม #ย่านราชประสงค์

  • www.tqm.co.th
  • img.kapook.com
  • https2.liekr.com
  • pantip.com
  • www.journeyishappy.com
  • www.travel.kapook.com
  • twitter.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit