สีเล็บมงคลประจำวันเกิด เสริมดวงเรื่องงานและเงินที่สาวสายมูเตลูต้องหลงรัก

สีเล็บมงคลประจำวันเกิด เสริมดวงเรื่องงานและเงินที่สาวสายมูเตลูต้องหลงรัก

สำหรับสาวสายมูเตลูที่ชื่นชอบการเสริมดวงด้วยการหาของมงคลเสริมสิริมงคลด้วยความสวยงาม เพราะความสวยงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน และเรื่องเสริมดวงก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ผู้หญิงกับการเสริมสวยทาเล็บยังเป็นของคู่กันอีกด้วย เพราะฉะนั้นสาวสายมูเตลูคงกำลังมองหาสีเล็บมงคลที่จะช่วยเสริมดวงเรื่องการงานและการเงินกันอยู่อย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมีสีเล็บมงคลประจำวันเกิด มาฝากสาวสายมูเตลูกันรับรองว่าต้องหลงรักและตอบสนองความต้องการได้อย่างดี

คนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับสาวสายมูเตลูที่เกิดในวันอาทิตย์นั้น โทนสีเล็บมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่เกิดวันนี้ก็คือ โทนสีเหลือง ส้ม เขียว ชมพู ซึ่งเป็นสีเล็บมงคลที่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์ที่จะช่วยเสริมดวงในด้านการงานและการเงินให้ปังเพิ่มขึ้นได้

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับสาวสายมูเตลูที่เกิดในวันจันทร์นั้น โทนสีเล็บมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่เกิดวันนี้ก็คือโทนสีฟ้า สีฟ้าอ่อนและสีครีม ซึ่งเป็นสีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงในด้านการทำงานให้รุ่งเรือง ประสบความสำเร็จและมั่งคั่งมากยิ่งขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

สำหรับสาวสายมูเตลูที่เกิดในวันอังคารนั้น โทนสีเล็บมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่เกิดวันนี้ก็คือโทนสีน้ำเงิน สีฟ้า สีส้มและสีเทา ซึ่งเป็นสีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงในด้านการเงิน และเหมาะกับสาวสายมูเตลูที่ทำธุรกิจค้าขายจะช่วยเสริมความเฮงความปังได้ดี

คนเกิดวันพุธ

สำหรับสาวสายมูเตลูที่เกิดในวันพฤหัสบดีนั้น โทนสีเล็บมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่เกิดวันนี้ก็คือโทนสีส้ม สีฟ้า สีดำ และสีเทา ซึ่งเป็นสีเล็บมงคลที่จะช่วยเสริมในด้านการงานและการเงิน นอกจากนี้ยังเป็นสีมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่ชื่นชอบการเสี่ยงทายและลงทุนก็ช่วยเสริมบารมี เสริมโชคลาภได้ดี

คนเกิดวันศุกร์

สำหรับสาวสายมูเตลูที่เกิดในวันศุกร์นั้น โทนสีเล็บมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่เกิดวันนี้ที่จะสามารถเสริมดวงให้ปังได้ก็คือโทนสีสีเหลือง สีชมพู และสีเขียว ซึ่งเป็นสีเล็บที่มีความมงคลเหมาะสำหรับเรียกทรัพย์ทางด้านการเงินให้กับสาวที่เกิดวันนี้ได้ดี

คนเกิดวันเสาร์

สำหรับสาวสายมูเตลูที่เกิดในวันเสาร์นั้น โทนสีเล็บมงคลที่เหมาะสำหรับสาวที่เกิดวันนี้ที่จะสามารถช่วยเสริมดวงในเรื่องการงานและการเงินได้ดีก็คือโทนสีดำ สีเทา และสีฟ้า สำหรับสาวที่หลงใหลในด้านการลงทุนต้องทาสีเล็บมงคลนี้เลย

สำหรับการทาสีเล็บมงคลเพื่อเสริมดวงประจำวันเกิด มาแนะนำในวันนี้หวังว่าสาวสายมูเตลูที่หลงรักการทำสวยด้วยการตกแต่งเล็บ จะได้ไอเดียในการเสริมสวยแถมยังได้เสริมดวงไปในตัวอีกด้วย ลองไปเลือกสีทาเล็บที่เหมาะสมกับดวงของตัวเองกันนะ

#maharuoy #สีเล็บมงคล #เสริมดวงเรื่องงาน #สาวสายมูเตลู

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.wongnai.com
  • www.sanook.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit