อยากรวย ต้องบูชา เพราะจัดมาแล้วว่าเด็ดจริง ๆ

อยากรวย ต้องบูชา เพราะจัดมาแล้วว่าเด็ดจริง ๆ

ยุคของการค้า ยุคของเศรษฐกิจ การประกอบธุรกิจ หรือการเริ่มต้นสร้างธุรกิจของตัวเอง ต้องบูชา เครื่องราง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่คู่กับการสร้างเงิน เรียกทองก็มีมากมาย ที่บูชาแล้วเพิ่มความร่ำรวย 

เป็นอีกสิ่งหนึ่งทีผู้ที่ทำมาค้าขาย หรือมีปัญหาด้านการเงิน มักนิยมบูชาเพื่อตัวช่วยในการเสริมดวงการเงิน เพิ่มสิริมงคล เพิ่มกำลังในการหาทรัพย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นเครื่องราง ของบูชา ที่อยู่คู่กับคนเรามาทุกยุค ทุสมัย ไม่ว่าจะเป็นชนชาติใดก็ตาม ล้วนมีวามเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งนั้น

ต้องบูชา เพื่อความมั่งคั่ง

ต้องบูชา กบคาบเหรียญ  เซียมซู สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ช่วยนำพาโชคลาภ เรียกเงินเรียกทอง ช่วยให้การค้าร่ำรวย ไหว้ด้วยของดังต่อไปนี้ ขนมจันอับ, ผลไม้มงคล ส้ม,องุ่น, สับปะรด, กล้วย, ลูกท้อ, ทับทิม แสดงความรักประหนึ่งว่า กบคาบเหรียญ เป็นสัตว์เลี้ยงที่เรารัก คอยบอกว่าให้ช่วยพาทรัพย์สินเงินทองเข้ามา

ควรวางไว้บนโต๊ะทำงานที่บ้าน หรือร้านค้า ให้ใกล้กับลิ้นชักเก็บเงิน หากไม่มีโต๊ะทำงานให้วางบนตู้หรือชั้นวางสูงๆ และหันออกไปนอกบ้าน ข้อควรระวัง ห้ามไปยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับปาก และลิ้นของกบคาบเหรียญเป็นอันขาด

ต้องบูชา ไข่นุ้ย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ไม่มีใครไม่รู้จักในตอนนี้ เพราะชื่อเสียงความขลัง และความศักดิ์สิทธิ์โด่งดังเป็นที่เล่าขานกันไปทั้ว เชื่อกันว่า ช่วยนำพาโชคลาภ ช่วยในการเสี่ยงโชค ช่วยด้านค้าขาย

เมื่อต้องการขอสิ่งใดให้ไหว้ด้วยธูป 3 ดอก เมื่อได้รับโชคลาภตามที่ขอไว้ให้ไหว้ด้วย ขนมเปี๊ยะ, น้ำแดง, ชุดทหารหรือ ตำรวจ, ไก่ปูนปั้น, หนังสติ๊ก, ประทัด ข้อควรระวัง ไม่ควรตั้งไว้สูงไป หรือต่ำไป ห้ามวางไว้ใต้บันใด ราวตากผ้า

หรือแอร์ไซดักเงินดักทอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องบูชา เรียกเงินอีกชนิดที่ต้องมีติดธุรกิจเอาไว้ หรือแม้แต่แม้ค้าออนไลน์ ก็ยังต้องหาเป็นเครื่องรางชิ้นเล็ก ๆ มาพกติดตัวเอาไว้ ช่วยดักทรัพย์สินไม่ให้ไหลออก นำพาโชคลาภความร่มเย็นให้แก่ผู้บูชา วิธีบูชาก็เพียงแค่นำ ไซดักเงินดักทอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นี้ไปแขวนให้ติดกับเพดานกลางห้อง

และมีแสงสว่างส่องถึง หมั่นทำความสะอาดให้ดูใหม่  ข้อควรระวัง ไม่ควรแขวนในมุมอับ ห้ามแขวนหันหลังให้ประตูเครื่องรางที่ต้องบูชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นี้ ช่วยเสริมดวงด้านการเงินโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะทำงานด้านไหนก็สามารถมี เครื่องรางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เหล่านี้ไว้บูชากันได้ ในยุคนี้ต้องยกให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 ชนิดนี้เลย เพราะเป็นอะไรที่ยอดฮิตมาก ที่สำคัญยังหาเช่าบูชาง่าย ๆ และราคาไม่สูงมากอีกด้วย

#maharuoy #อยากรวย ต้องบูชา #สิ่งศักดิ์สิทธิ์ #ช่วยนำพาโชคลาภ

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.homenayoo.com
  • www.lazada.co
  • board.postjung.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit