ปู่ธรรมสมพงษ์ สร้างเครื่องรางลมพัดลมเพ

ปู่ธรรมสมพงษ์ สร้างเครื่องรางลมพัดลมเพ

บนเส้นทางชีวิตของแต่ละคนนั้นยอมมีความแตกต่างกัน เครื่องรางวัตถุมงคลหลายรูปแบบที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนทั่วไป ก็ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ทำให้ผู้บูชามีความสบายใจ เช่น พ่อปู่เปี่ยมบันดาลโชค ของ ปู่ธรรมสมพงษ์ที่นิยมมากในปัจจุบันนี้

นับตั้งแต่วันที่อมมืออยู่ใครจะรู้ว่าชีวิตต้องมาก้าวเดินอยู่ในเส้นทางของเรื่องไสยศาสตร์  คุณไสย เป็นศาสตร์เร้นลับที่ทุกคนกลัว  เพราะผู้ที่เรียนวิชานี้ต้อง  ปล่อยของ”มิฉะนั้นของจะเข้าตัวเอง  ของ

จึงล่องลอยไปในอากาศ  ใครโชคร้ายก็โดนของเข้าตัว  เรียกกันว่าลมเพลมพัด ผู้คนจึงเกิดความกลัว  แสวงหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสิ่งวิเศษให้มาช่วยคุ้มครองป้องกัน  ส่วนใหญ่แล้วคนจะนิยมเครื่องราง  จากพระเกจิที่มีวิชาอาคมเป็นที่เลื่องลือ

พ่อปู่เปี่ยมบันดาลโชค ของปู่ธรรมสมพงษ์

วัตถุมงคลจาก ปู่ธรรมสมพงษ์ เป็นวัตถุมงคลอีกชนิดที่เป็นที่รู้จักกันดี ใบบรรดานักสะสมเครื่องราง วัตถุมงคลทั้งหลาย ปู่ธรรมสมพงษ์ บ้านหนองตื่นต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม  

พ่อปู่เปี่ยมเป็นที่นับหน้าถือตาของมูลนิธิร่วมกตัญญู แต่ละคนจะมีพ่อปู่เปี่ยมห้อยคอกันทุกคน ป้องกันอันตราย แคล้วคลาด กันพวกผีปีศาจ และช่วยในเรื่องการงาน การพนันนักเสี่ยงโชค งานไม่ราบรื่น คนไม่เคยมีโชคลาภเลยบอกกล่าวท่านได้

สำหรับชุดนี้ใช้ได้ทุกด้าน มวลสารเป็นว่านด้านโชคลาภและว่านเสน่ห์ว่านกันผี ใครได้บูชาจะบังเกิดโชคตลอดปีหลังฝังขวดน้ำมันอาถรรพ์เพิ่มเสน่ห์และตะกรุดเมตา

ธรรมสมพงษ์ ผู้สร้างเครื่องราง พ่อปู่เปี่ยมบันดาลโชค

ปู่ธรรมสมพงษ์ บ้านหนองตื่นต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม เป็นผู้สร้างเครื่องราง ของขลังมากมาย หลายชนิดที่เป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นตะกรุดดวงเศรษฐี หรือนางตะเคียนสุวรรณีก็ตามรวมถึงชิ้นนี้ด้วย ผู้คนมากมายที่ชื่นชอบในการสะสม

หรือการบูชาเครื่องรางสิ่งศักดิ์ มักจะมองหาเครื่องรางที่สร้างโดย ปู่ธรรมสมพงษ์ ก่อนเป็นอันดับต้น ๆ รองจากเครื่องรางที่ถูกปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังต่าง ๆ เพราะเล่ากันว่า เครื่องราง ของปู่ธรรมสมพงษ์นี้ มีความขลังและฤทธิแรงกล้าไม่แพ้ใคร ผู้ที่ได้บูชาไปมักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าว่าเห็นผลดีจริง

การสร้างเครื่องราง นั้นมีมาก่อนจะมีการสร้างพระเครื่องนับแต่โบราณกาล สิ่งที่น่าสนใจคือ อารยธรรมของการสร้างเครื่องราง ของขลังนั้นมีแพร่หลายในทุกภูมิภาคของโลก

ล้วนแต่มีวัฒนธรรมการสร้างเครื่องรางตามความเชื่อมาแต่ครั้งบรรพกาล จนมาถึงยุคปัจจุบัน พ่อปู่เปี่ยมบันดาลโชค ถูกสร้างขึ้นมาในยุคปัจจุบัน เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ของใครหลาย ๆ คน

#maharuoy #เครื่องราง #ของขลัง #วัตถุมงคล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.saiyasaatsaksit.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit