กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ เครื่องรางเรียกเงินจากพระอาจารย์

หลวงพ่อเมียน ท่านป็นพระเกจิอาจารย์ที่มาแรงมากของ จ.บุรีรัมย์ ท่านเป็นพระเกจิเชื้อสายเขมรตำรับสายเขากุเลน กัมพูชา เจ้าของวิชา กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ พรายเทียน พรายเลือด และสีผึ้งแมลงทับ อันเป็นตำนานผึ้งมหาเสน่ห์

หลวงพ่อเมียน ท่านป็นพระเกจิอาจารย์ที่มาแรงมากของ จ.บุรีรัมย์ ท่านเป็นพระเกจิเชื้อสายเขมรตำรับสายเขากุเลน กัมพูชา เจ้าของวิชา กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์  พรายเทียน พรายเลือด และสีผึ้งแมลงทับ อันเป็นตำนานผึ้งมหาเสน่ห์

ตอนนี้มีข่าวออกมากจากนักสะสมเครื่องรางสายพราย และบรรดาลูกษิษย์ว่า ท่านได้สร้างกุมารลูกกรอกเป็นครั้งแรก เรียกว่า กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์  ปัจจุบันกลายเป็นของที่ทุกคนแสวงหา

ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อาถรรพณ์เวทต่าง ๆ มาสายเดียวกับหลวงปู่ชื่น ที่สร้างวัตถุมงคลได้บนความเตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังอาถรรพณ์เวท และสรรพวิทยาคมต่าง ๆ ตามตำรับ เขมรอย่างสุดเข้มขลังเข้มขลังและกำลังมาแรงมากของ จ.บุรีรัมย์ อีกท่านหนึ่ง

การปลุกเสก กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์

หลวงพ่อเมียน ได้ทำการปลุกเสกเดี่ยว กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ เรียกจิตวิญญาณลูกกรอกเขมรตามตำรับเขมร โดยหลวงพ่อเมียน ลูกกรอกสร้างจากดิน 7 ป่าช้า เถ้ากระดูกนับไม่ถ้วน ผงเถ้าประตูเมร ผงไม้ตะเคียน ว่านกุมารทอง ผงพรายกุมารนับร้อย ลูกกรอกแก้นำมาบดผสม และมวลสารอาถรรพ์อื่น ๆ อีกมากมาย  ผู้บูชา

กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ ไว้ลูกกรอกจะบันดาลโชคลาภ เงินทอง ช่วยคขาย เรียกลูกค้ให้เข้มาอุดหนุน มีแต่ดีกับได้ โทษไม่มี เพราะไม่ได้บ้งคับมาเค้าเต็มใจมาช่วย เพื่อสร้างบุญกุศลเพิ่มเติม หลวงพ่อพูดว่ายิ่งเลี้ยงยิ่งทำบุญให้ยิ่งมีฤทธิ์เยอะ ยิ่งเก่งขึ้น แล้วท่านก็หัวเราะ ก่อนบอกว่าเอาไปใช้ดูเดี๋ยวรู้เอง

วิธีการเลี้ยง บูชา กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์

ก่อนนำ กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์  หลวงพ่อเมียน เข้บนจุดรุป16ดอกไหว้จ้าที่เจ้าทาง ขออนุญาตนำ กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ เข้าบ้าน เพื่อคุ้มครองดูแลช่วยทำมาหากิน ขออนุญาตให้กุมารเข้า ออกสะดวกแล้ว หากบ้านใดที่มีกุมารอยู่แล้วให้จุดธูปบอกกุมารทองว่าได้พาน้องมาอยู่เพื่อช่วยค้าขายอีกตน ดูแลน้องด้วย จากนั้นนำกุมาร ไปวางไว้ที่พานที่จัดตรียมไว้จะเซ่นไหว้ขนมตามแต่ศรัทธาแต่ต้องมีน้ำเปล่าด้วยสามารถวางรวม กับกุมารทองได้แล้วจุด

ธูป 5 ดอก ต่อหน้ากุมาร แล้วให้อธิษฐานกุมารของพ่อ ต่อไปนี้เจ้ามาอยู่กับพ่อแล้วพ่อจะตั้งชื่อให้  ถ้าพ่อ อยู่กับพ่อช่วยคุ้มครองพ่ออย่าให้ใครมา ทำร้ายพ่อได้ ช่วยพ่อดขาย เงินทองไหลมาเทมาอย่ได้ขาด เจ้ายากได้อะไพ่อจะซื้อให้ถ้าเจ้าช่วยพ่อ พ่อรัก เจ้ามาก ขอให้เจ้ารักพ่อตอบ ลูกจงมา จงมา แล้วแต่อธิษฐานตามใจชอบ

เมื่ออธิษฐานเสร็จนำรูปไปปักกลางแจ้ง ทุก ๆ วันพระจัดสำรับน้อย ๆ ให้ กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ ตามศรัทธาจะเป็นขนม น้ำแดง กล้วยน้ำว้า ข้าว ตามศรัทธา หมั่นทำบุญอุทิศให้ลุก ๆ บ่อย ๆ ได้บารมีเพิ่มพูน แข็งแกร่งว่านอนสอนง่าย ช่วยค้าขายคลองว่องไว

#maharuoy #กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ #เครื่องราง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.khaosod.co.th
  • www.facebook.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit