หลวงพ่อเสน่ห์ ผู้ปลุกเสกวิชา ตะกรุดระนาดเอก

หลวงพ่อเสน่ห์ ผู้ปลุกเสกวิชา ตะกรุดระนาดเอก

เครื่องรางวัตถุมงคลของ หลวงพ่อเสน่ห์ เป็นเครื่องรางอีกชนิดที่มีราคาไม่สูงมาก ราคาถือว่าอยู่กลาง ๆ เริ่มต้นที่ ประมาณ 800 บาท ขึ้นไป

บรรดานักสะสมเครื่องราง และเซียนพระทั้งหลายรู้ดีถึงพุทธคุณเครื่องราง ที่หลวงพ่อเสน่ห์ ท่านปลุกเสก หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพัน ท่านเป็นยอดเกจิที่ศิษย์ต่างรู้จักกันดีท่านบุคลิกที่เรียบง่าย แต่เชี่ยวชาญ ทางด้านวิชาอาคมต่าง ๆ

วัตถุมงคลทุกรุ่นกำลังได้รับความนิยมจากนักสะสม พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลใหญ่ ๆ หลังปี 2525 ต้องมีท่านร่วมปลุกเสกเสมอ

เครื่องรางที่ได้รับความนิยมของนักสะสม จากหลวงพ่อเสน่ห์ ต้องยกให้ตะกรุดระนาดเอก กลางคืนที่ วัดพันสีจะมีเสียงระนาดเอก เล่นอยู่กลางวัด

ฟังต่อไปจะได้ยินเสียงฆ้อง ปี่พาทย์ กลอง อังกะลุง ครบวงแต่หาคนเล่นไม่มีแต่ที่สำคัญมากกว่าใครที่ได้ยินเสียงปี่พาทย์นิรนามนี้ ถือว่าดวงดีโคตร ๆ ไม่วันถึงวาระได้โชคได้ลาภ ควงดี ชัยชนะ หลวงพ่อท่านจึงได้ทำตะกรุดระนาดเอก ให้ใช้ติดตัว ไปไหนมีคนอุ้มชูให้สูงเด่นอยู่เสมอ ไม่ให้ดวงชะตาตก เอาตะกรุดนี้ช่วย เรียกว่า เทพอุ้มสม จะได้ความสำเร็จสมดังใจปรารถณา ใครมีไว้ดวงดีเสมอต้นเสมอปลาย

บรรดาลูกศิษย์ของหลวงพ่อเสน่ห์ เล่าว่า สมัยก่อนสุดยอดพระเกจิอจารย์ปลุกเสกเก่งต้องมีชื่อ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี, หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย, หลวงพ่อไวย วัดบรมฯ, หลวงพ่อชม วัดเขาดิน, หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ, หลวงพ่อดี วัดพระรูป และหลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี เป็นต้น

หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี ปีนี้สิริอายุย่างเข้า 80 ป้ ท่านบวชตั้งแต่ 2496 นับเนื่องถึงปัจจุบัน 57พรรษา

ท่านบวชกับหลวงพ่อชิต วัดยางขาว ที่สืบสายวิชาหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว เป็นพระคู่สวด นอกจากนั้นยังเป็นศิษย์หลวงสี เขาบุญนาค พระอรหันต์ 7 แผ่นดิน เรียนสายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ จากหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ซึ่งสร้างเหรียญรุ่นแรกก็ดังกระหึ่ม เมื่อปี 2520 เกิดปาฏิหาริย์ควายขวิดไม่เข้า เหรียญนั้นจึงเรียกว่า เหรียญควายขวิด ตั้งแต่นั้นมา หลวงพ่อเสน่ห์ท่านเป็นพระใจดีมีเมตตามาก เป็นที่พึ่งของทุกคน

#maharuoy #หลวงพ่อเสน่ห์ #ตะกรุดระนาดเอก#วัดพันสี

ขอขอบคุณภาพจาก

  • rattaya-pramai.lnwshop.com
  • www.amuletpura.com
  • www.ezymar.com/p-25016
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit