หลวงพ่อวีระ ปลุกเสกวัตถุมงคล เสริมการเงิน

ตะกรุดรวยไม่ยั้ง

คนที่ทำงานหนักมาทั้งชีวิต ก็หวังจะได้มีเงินเลี้ยงตัวเอง และครอบครัวให้ได้อยู่ดี กินดี หลวงพ่อวีระ ท่านได้เมตตาปลุกเสกเครื่องรางวัตถุมงคล เสริมการเงิน

ให้ลูกศิษย์ทั้งหลายได้บูชาติดตัว ทำให้การงานเดินคล่อง การเงินขยับเร็ว จะได้พ้นจากความทุกข์ แต่การจะพกเครื่องรางวัตถุมงคล ให้เห็นผลนั้นต้องขึ้นอยู่ที่ความศรัทธาของผู้ที่บูชาด้วย หมั่นทำความดี ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ก็จะผลชัดเจนในเร็ววัน

ตะกรุดรวยไม่ยั้ง  เสริมการเงิน ตะกรุดดอกนี้มีดีเรื่องเงิน-ทอง ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต และในหน้าที่การงาน เสริมการเงิน การค้าขาย ธุรกิจ กิจการใด ๆ บูชาไว้ รวยลูกเดียว เงินทอง หมุนคล่องมือไม่มีติดขัด คำว่า ฝืดเคือง จะไม่ได้สัมผัส หยิบอะไรก็เป็น “เงิน” จับ อะไรก็เป็น ทอง ประสบความสำเร็จไปทุกอย่าง จนคนข้าง ๆ แอบอิจฉา แถมยังโดดเด่นเรื่องโชคลาภ เสี่ยงดวง เสี่ยงทาย การพนันทุกอย่าง ใช้ได้ดีชงัด ตั้งจิตให้นิ่งท่องคาถา อธิฐานเอาเลย 

แต่ที่สำคัญผู้ที่บูชาต้องรู้พื้นฐานของตัวเองต้องขอไม่ให้เกินวาสนาของตัวเอง โชคลาภ จะไหลมาเทมาหมุนเวียนทำให้บูชารวยไม่ยั้ง และเงินที่ได้มานั้น ต้องแบ่งทำบุญอุทิศให้กับพ่อตะกรุดแม่ตะกรุดรวยไม่ยั้ง  ด้วย จะยิ่งทำให้ตะกรุดดอกนี้มีพลังมากยิ่งขึ้น

เครื่องรางของขลัง ตะกรุดรวยไม่ยั้ง  เสริมการเงิน มากจนคนข้าง ๆ แอบอิจฉาตาร้อนกันเลย

ตะกรุดมหาเศรษฐี เสริมการเงิน ว่ากันว่า ตะกรุดมหาเศรษฐี เสริมการเงินของหลวงพ่อวีระท่านนี้ เป็นที่นิยมมาก

พราะการปลุกเสกที่ปลุกเสกด้วยวิชา จากที่หลวงพ่อได้ศึกษาร่ำเรียนมาจากเกจิอาจารย์หลาย ๆ ท่าน ตะกรุดมหาเศรษฐี ดีเด่นด้านเงิน-ทอง การเงิน การงาน การค้าขาย บูชาไว้กิจการรุ่งเรือง เงินทองไม่มีขาดมือ เสริมการเงินจะรวยทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่หมด จะมากสมบัติใช้ยันลูกยันเหลนก็ยังเหลือเฟือ เรียกได้ว่า

ถ้าผู้ที่เช่าบูชาได้พกติดตัว จะสามารถเสริมด้านการเงินให้ดีขึ้นเรื่อย  สำหรับใครทำงานด้านการค้า ขาย ยิ่งดี เป็นอย่างมาก  เพราะ ตะกรุดมหาเศรษฐี จะช่วยให้การค้าขายคล่องตัวมากขึ้น ลูกค้าเข้าร้าน  การเจจราต่อรองซื้อเป็นเรื่องง่าย  แต่หาใครทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะทำให้ผลผลติดออกมาดี ขายได้จำนวนมากขึ้น

#maharuoy #หลวงพ่อวีระ #วัตถุมงคล #เสริมการเงิน #ตะกรุดรวยไม่ยั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • shopee.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit