คุณแต่ละด้านของเครื่องรางของขลัง

คุณแต่ละด้านของเครื่องรางของขลัง

คนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อเกี่ยวกับเครื่องรางของขลังมาอย่างยาวนาน เชื่อกันว่าหากมีติดตัวไว้จะดี มีทั้งในเรื่องของการเสริมดวง เรื่องทำมาค้าขายให้รุ่งเรือง หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรักก็มีเช่นเดียวกัน หากต้องการหาเครื่องรางของขลังมาติดตัวไว้สักชิ้น เราต้องรู้ก่อนว่า เราต้องการเสริมในเรื่องไหน เพราะของแต่ละอย่างให้คุณที่แตกต่างกันไป

1.เสริมเรื่องการงาน

ควรใช้เป็นภาพม้า 8 ตัว เพราะม้าเป็นสัญลักษณ์ของความรวดเร็วว่องไว และมีความแข็งแรง ส่วนเลข 8 นั้น คือเลขมงคลของจีนนั่นเอง ไม่ว่าจะหาภาพเล็กๆ มาตั้งที่โต๊ะทำงาน หรือจะใช้เป็นภาพใหญ่เพื่อติดผนังในห้องทำงานก็ได้เช่นเดียวกัน

2.เสริมการเงิน

สิ่งที่เราเคารพนับถือและถือว่าสูงที่สุดในชีวิตคนเรา ก็คือพ่อแม่นั่นเอง และเงินก้อนแรกที่พ่อแม่ให้เป็นเงินขวัญถุงนั้น คือของขลังอย่างดีทีเดียว ควรพกใส่กระเป๋าเงินติดตัวไว้ จะช่วยเสริมให้การเงินดีขึ้น

3.เสริมเสน่ห์

ของขลังที่เชื่อกันว่าช่วยเสริมเสน่ห์และเมตตามหานิยมได้ คือสาลิกาลิ้นทอง หากใครพกติดตัวไว้จะพูดจะเจรจาอะไรผู้ฟังจะก็รู้สึกคล้อยตาม พูดอะไรมีแต่คนเชื่อ รวมไปถึงใครๆ ก็ให้ความสนใจเพราะมีเสน่ห์ ดังนั้นหากใครที่ต้องเจรจาธุรกิจ พกติดตัวไว้รับรองว่าไม่ผิดหวัง

4.เสริมเรื่องความรัก

สำหรับความรักนั้น ควรสวมด้ายแดง โดยเชื่อกันว่าคนโสดเมื่อสวมด้ายแดงแล้วจะได้เจอคู่ของตัวเอง ด้ายแดงที่เป็นที่นิยมเรื่องความรักอย่างมากคือ ด้ายแดงจากวัดหวังต้าเซียน ที่ประเทศฮ่องกง

5.เสริมความแคล้วคลาดปลอดภัย

ตะกรุดจะช่วยเสริมในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัย สิ่งที่นำมาใช้ทำมีแตกต่างกันออกไปพิธีกรรมการปลุกเสกนั้นก็ตามแต่อาจารย์ที่ทำพิธีแต่ท่าน ราคามีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักล้าน ขึ้นอยู่วัสดุที่นำมาใช้ทำและความเชื่อถือศรัทธาในตัวของผู้ทำพิธีนั่นเอง

6.เสริมอำนาจบารมี

หากต้องการเสริมอำนาจบารมีนั้นต้องบูชาพญาครุฑ เพราะถือว่าพญาครุฑนั้นมีพลังและอำนาจเหนือทุกอย่าง แม้กระทั่งตราแผ่นดินก็ใช้ตราครุฑเช่นเดียวกัน หรือบางคนอาจพกเหรียญบาทครุฑติดตัวไว้นอกจากเรื่องของการเสริมอำนาจบารมีแล้ว ยังช่วยป้องกันสิ่งที่ไม่ดีได้อีกด้วย

7.เสริมชื่อเสียงเกียรติยศ

ของขลังที่ให้คุณทางด้านนี้คือ ปี่เซียะ ช่วยให้มีชื่อเสียงและเกียรติยศ รวมไปถึงความมั่งคั่งต่างๆ บางคนก็บูชาเป็นรูปหล่อ บางคนก็นิยมห้อยคอหรือสวมข้อมือเพื่อติดตัวไว้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีให้เลือกกันหลายรูปแบบเลยทีเดียว

            การมีเครื่องรางของขลังติดตัว หรือมีไว้บูชา อย่างน้อยก็ช่วยให้ทำให้ผู้ครอบครองรู้สึกสบายใจ มั่นใจในเรื่องต่างๆ มากขึ้นเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจก็คงจะไม่ผิดนัก แต่อย่างไรก็ดี หากต้องการเสริมดวงในหลายๆ ด้าน ก็สามารถหามาติดตัวไว้หลายอย่างได้เช่นกัน

#มหารวย #พุทธคุณ #เครื่องรางของขลัง #ความเชื่อ

ขอบคุณภาพจาก

  • lnwshop.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit