สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่องสุขภาพขอให้หายป่วยและเป็นสิริมงคล

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่องสุขภาพขอให้หายป่วยและเป็นสิริมงคล

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะพาไปทำความรู้จักและผู้คนมักจะไป ขอพรเรื่องสุขภาพ ให้หายความเจ็บป่วยและเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะพาไปทำความรู้จักและผู้คนมักจะไป ขอพรเรื่องสุขภาพ ให้หายความเจ็บป่วยและเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย

ขอพรเรื่องสุขภาพ เป็นการขอพรเพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้หายจากอาการเจ็บไข้ได้ป่วยย นอกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนมักนิยมไปขอพรในเรื่องการเงิน การงานและความรักเพื่อให้สมหวังและเป็นสิริมงคลกันแล้ว

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนให้ความสนใจและนิยมไปขอพรกันที่สถานที่หนึ่งก็คือ การขอพรในเรื่องของสุขภาพและความเป็นสิริมงคลในการใช้ชีวิต

วันนี้เราจึงได้รวบรวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องการขอพรเรื่องสุขภาพเพื่อให้ทุกคนได้ไปไหว้ขอพรเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และยังได้ทำบุญเสริมสิริมงคลให้คุณและครอบครัวด้วย จะมีสถานที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลย

ศาลท้าวหิรัญพนาสูร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะพาไปทำความรู้จักและผู้คนมักจะไป ขอพรเรื่องสุขภาพ ให้หายความเจ็บป่วยและเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย

ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเชื่อว่าเป็นผู้พิทักษ์รักษาขจัดเภทภัยทั้งปวง ประดิษฐานอยู่ภายใน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่มีผู้คนทั่วไปมักมาขอพรในเรื่องของสุขภาพ

เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ให้ความร่มเย็นกับผู้ที่มีขอพรสักการะบูชาอีกด้วย

ศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า

ศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้าถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่เรียกได้ว่าอยู่เคียงคู่กับผู้คนในย่านเยาวราชมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนจากทุกสารทิศให้ความสักการะศรัทธาและมาขอพรในเรื่องของสุขภาพเป็นจำนวนมาก โดยมีความเชื่อว่าศาลเจ้าแห่งนี้จะเป็นผู้ที่คอยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ ให้ปราศจากโรคภัย และมีสุขภาพที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ศาลเจ้าโจวซือกง ตลาดน้อย

 ศาลเจ้าโจวซือกงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุเก่าแก่ที่มีผู้คนมาสักการะบูชาและศรัทธาอย่างมาก ที่มีความเชื่อว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของการปกป้องให้ปราศจากจากโรคภัยไข้เจ็บ

ซึ่งสถานที่แห่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชนตลาดน้อย โดยเริ่มแรกจะเป็นศาลเจ้าที่ชาวจีนฮกเกี้ยนยกย่องให้เป็น เทพในด้านของสุขภาพหรือพระหมอ นอกจากนี้ยังเป็นศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดประเพณีการกินเจที่นิยมมากที่สุด

วัดโสธรวรารามวรวิหาร

วัดโสธรวรารามวรวิหารเรียกได้ว่าเป็นวัดเก่าแก่ที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองมานานของชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ถือได้ว่าเป็นวัดที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่ภายในวัด หลวงพ่อพุทธโสธร  

โดยผู้คนที่ไปกราบไหว้มีความเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่เมื่อไปขอพรแล้วที่สำเร็จสมความตั้งใจ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่เด่นให้เรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในด้านสุขภาพ ที่มีผู้คนนิยมมากราบไหว้และสักการะบูชากันเป็นจำนวนมาก

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาแนะนำกันทุกคนได้ไปกราบไหว้และสักการะบูชาข้างต้นนั้น เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ความศักดิ์สิทธิ์ที่นอกจากจะมีความศักดิ์สิทธิ์ในการช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บและรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังมีความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของการให้โชคลาภและความเป็นสิริมงคลที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความเคารพและศรัทธาเป็นจำนวนมากอีกด้วย

หรือสามารถเข้ารับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หรือสามารถชมเครื่องรางของขลังอื่นๆได้ ที่นี่

#สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ #ขอพรเรื่องสุขภาพ #ขอพรเรื่องการงานการเงิน

ขอขอบคุณภาพจาก

  • es.foursquare.com
  • www2.edtguide.com
  • www.bkknowconnect.com
  • www.sanook.com
  • s3.theasianparent.com
  • www.tqm.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit