เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก หลวงพ่อประเทือง

เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก หลวงพ่อประเทือง

เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก หลวงพ่อประเทือง อิติกกันโต สายเหนียวแห่งเพชบูรณ์ ผู้ได้รับการขนานนามว่า เจ้าตำรับสักเสกสับ เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก ของหลวงพ่อ ประเทือง เป็น วัตถุมงคลที่ทำให้หลวงพ่อเป็นที่ รู้จักของใครอีกหลายคน เรื่องความเหนียวต้องยกนิ้วให้เลย

ลักษณะของ เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก

รูปลักษณ์ที่สวยงาม ความละเอียดและ กลวิธีการปลุกเสกล้วนแต่เป็นวิชาชั้นสูงเลยทีเดียว ด้านหน้า เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึกเป็นรูปหลวงพ่อนั่งสมาธิทรงไว้ซึ่งพลังญาณบารมีของหลวงพ่อช่วยปกป้องคุ้มครองภัยแก่ผู้ที่ห้อยเหรียญ 

และด้านหลังเหรียญ เป็นพญาหนุมานเชิญธงทรงอาวุธครบมือ รบไม่เคยแพ้ใคร ทำอะไรก็มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่ง สยบอาวุธทุกอย่าง ใครก็ฆ่าไม่ตาย พญาหนุมานปางนี้แรงจริงๆ หลวงพ่อประเทืองเจ้าตำหรับ สัก-เสก-สับ

วัตถุมงคลที่แจกทหารสมัยรบร่มเกล้า มีประสบณ์การรอดตายมากมาย ซึ่งชาวศรีเทพ เพชรบูรณ์ ต่างรู้เคารพนับถือและเก็บสะสมวัตถุมงคลของหลวงพ่อ ต่อไปจะหายากมาก  หลวงพ่อประเทืองท่านเคยสักหนุมานให้กับลูกศิษย์ลูกหา จนมีเสียงเล่าลือกันว่า ลูกศิษย์ที่อยู่ในศีลในธรรมหนังเหนียวอยู่ยงคงกระพัน ฟันแทงไม่เข้า

ดังคำกลอนว่า

หนุมานเก้าหน้าสยบศาสตราวุธ วิเศษสุดฤทธิ์มหาศาล สำแดงเดชแบ่งภาคปราบจักรวาล พระจนมารชนะศัตรูหมู่ไพรี ทั้งเก้าหน้าเก้าเรื่องประเทืองเวทย์ ให้สมเดชช่วยเก้าทางสว่างวิถี สำเร็จผลสมหมายทั่วปฐพี แลมากมียศศักดิ์ประจักษ์กาล หนึ่งการงาน สองการเงิน สามการค้า สี่การหา ห้าการกินถิ่นอาศัย หกยศลาภ เจ็ดปราบศัตรูไกล แปดกันไว้อัปมงคลไม่โดนตัว เก้าแก้ดวงที่ล่วงให้กับรุ่ง แลหมายมุ่งพยุงชีวิตจิตผ่องใสบูชาเถิดหนุมานเก้าหน้าขจรไกล

พุทธคุณของเหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก

พุทธคุณอันเรื่องลือไปไกล เป็นที่รู้จักและนิยมของบรรดานักสะสมหลายต่อหลายท่าน ประสบการณ์ดีมาก ๆ เป็นที่รู้กันว่า เหรียญหนุมานเชิญธงชนะศึก เด่นคุณ ในเรื่อง ยิงไม่ออก ยิงไม่เข้า ปืนกลับปืนแตก ฟันแทงไม่เข้า หรือจะเป็นทางด้าน แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตา มหานิยม เหรียญของหลวงพ่อ มีชื่อเสียง ไม่เป็นสองรองใครในยุคเดียวกับท่าน. จึงทำให้หลวงพ่อมีชื่อเสียง เรื่องหนังเหนียว ที่ผู้คนต่างให้ความยอมรับ และถวายตัวเป็นลูกศิษย์จำนวนมาก

#maharuoy #วัตถุมงคล #เรื่องความเหนียว #พญาหนุมานเชิญธงทรงอาวุธครบมือ

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.lazada.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit