ราชาแห่งสัตว์ สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ครูบาออ

ราชาแห่งสัตว์ สิ่งห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ครูบาออ

หากเราจะกล่าวถึงเจ้าป่า คงหนีไม่พ้นสิงโตนั่นเอง เราจึงขนานนามว่า ราชาแห่งสัตว์ จึงมีอาจารย์หลายท่าน ได้นำสิงโตไปปลุกเสกเป็นของขลังเพื่อเสริมบารมีของผู้ที่บูชาได้ครอบครอง

ราชาแห่งสัตว์ เราต้องยกเจ้าราชสีห์แล้วเราเชื่อเรื่องการบูชาเครื่องราที่เป็นตัวแทนของสัตว์เจ้าป่า จะได้พบเจอสิ่งดีดี หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า มีลูกน้องที่ดี จงรักภักดี ซื่อสัตย์  และหาเป็นผู้น้อย ก็จะมีเจ้านายที่เมตตาเอ็นดู คอยช่วยส่งเสริมการงานให้ดียิ่งขึ้นไป

สีหราชตำราไทยใหญ่ เชื่อว่าเป็นราชาแห่งสัตว์ และมนุษย์ เป็นใหญ่ในโลก เพราะเหยียบโลกไว้ไต้อุ้งเท้า เหยียบทวีปไว้ทั้ง 4 ทวีป วัดทางภาคเหนือ จึงนิยมสร้างสิงห์คู่ยืนฝ้าประตูวัด คอยพิทักษ์วัด จับวิญญาณชั่วร้ายกิน ปราบปรามสั่งไม่ดีทั้งหลาย ครูบาออ จึงสร้างเครื่องราง สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง นี้ขึ้นมาเพื่อป้องกันสิ่งชั่วร้ายที่จะมาถึงผู้บูชา

พุทธคุณเด่น

ท่านใดที่มี สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง จะมีแต่มหาอำนาจ บารมี เพราะเครื่องรางของท่านครูบาออ สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง นี้มีพุทธคุณ หนุนดวง  เสริมส่งในเรื่องมหาปราบ มหาอำนาจ มหาราชศักดิ์ ตบะ เตชะ อยู่ยง คงกระฟัน เหมาะกับข้ราชการ นักปกครองนายทหาร นายตำรวจ ทำงานปราบปราม เสียงอันตราย

เจ้านายที่ลูกน้องเกเร คุมคน คุมทัพ ปราบปรามศัตรู คนชั่ว คนพาลรังแก ปราบปราบสั่งเลวร้ายที่มองไม่เห็น ที่ไหนทางสามแพร่ง ที่ไหน ทำมาหากันไม่ขึ้น ร้านเรือน ร้านค้า มีเรื่องทะลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ถูกคุณคน คุณไสยกระทำ ไปหาหมอกี่หมอไม่หาย หนหมองคสำทำกินไม่ขึ้น

เอา สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ไปบูชาเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ศัตรูหมู่ปัจจามิตรที่ตัดร้ายทำอันตรายราไม่ได้ แต่จะกลับพ่ายแพ้ภัยตัวเอง มีอำนาจ ตบ เตชะ เจ้านายโปรดปราน เเอนยศ เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ ด้วยอำนาจแห่งสั่งห์ที่เป็นใหญ่ เหนีอป่า ด้วยอำนาจแห่งพญา ที่เป็นใหญ่เหนือเมือง

ผู้สร้าง สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง จากตำราโบราณ

ครูบาออให้สร้าง สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง เป็นเคล็ดวิชามหาปราบแห่งหอคำหลวง ด้วยเหล็กอาถรรพ์ ผูกคอด้วยสายสิญจน์ที่เสกมา 5 ปี เพื่อมอบตอบแทนผู้ร่วมสร้งทางขึ้นดอย สร้างถนนไหว้พระธาตุ เพื่อให้ผู้คนได้ร่วมสร้างบุญด้วยกัน เล่ากันว่า ครูบาออ ที่เป็นผู้สร้าง สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง เป็นพระชื่อดัง ที่เก่งกล้าวิชาตำราโบราณ

สมัยครูบาออเป็นนักรบไทยใหญ่ช่วงสงครามโลกครั้ง 2 ท่านลงยันต์กลางหลังเพื่อนทหารด้วยอันต์ สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ปรากฏว่าเพื่อนท่านทั้งกองร้อย รบเก่ง ศัตรูกลัว รบที่ไหนชนะที่นั่น สร้างความครามเกรงในอำนาจตบะเตชะไปทั่ว เพื่อนท่านเดี๋ยวนี้ แม้แก่ชรา ก็ยังมีอำนาจ ตบะเดชะอันกิดจากยันต์ สิงห์ปราบป่า พญาปราบเมือง ของครูบาออ ได้เป็นนายพล นายทหารใหญ่ ประจำรัฐไทยใหญ่กันทุกคน

หรือท่านสามารถเข้าชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หรือสามารถชมเครื่องรางของขลังเรื่องอื่นๆได้ ที่นี่

#maharuoy #ราชาแห่งสัตว์ #เครื่องรางของขลัง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thaiamulet4u.com
  • pramuangnue.com
  • www.amuletpura.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit