เหรียญดวงพระประสูติ เครื่องรางจาก อาจารย์หนู

เหรียญดวงพระประสูติ เครื่องรางจาก อาจารย์หนู

เครื่องรางสายคงกระพัน ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในบรรดานักสะสมเครื่องราง คงไม่มีใครไม่รู้จัก อาจารย์หนู และเครื่องรางที่โด่งดังมาก ๆ เรื่องที่ว่าป้องกันกระสันได้ดีมาก เป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว เรื่องยิงไม่เข้า

ทำให้บรรดาทหาร ตำรวจต่างพากันไปหาเช่าบูชามาพกติดตัวกันเลยทีเดียว ราคาเช่าบุชา เหรียญดวงพระประสูติ อยู่ประมาณ 1000 -3000 บาท ถือว่าสูงพอประมาณ

เหรียญดวงพระประสูติ เครื่องรางมากพิธีปลุกเสกเหรียญดวงพระประสูติ

หรือเรียกอีกอย่างว่า เหรียญดวงพระประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อาจารย์เองได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกมา 3-4 ปีแล้ว พิธีใหญ่ ๆ ขนาดกว้าง 1.7 ซม. ยาว 3.5 ซม. ในพิธีแรกคือพิธีทูลเกล้าพระเกจิอาจารย์นั่งปลุกเสกในพิธีทูลเกล้าถวายพระองค์โสมฯ เอาลงภาคใต้ไป และก็มาพิธีปลุกเสก 49 ครั้ง 49 ครา

รวมกับตะกรุดหนังเสือมิฉะนั้นเหรียญดวงประสูตินี้จะใช้ได้ครอบจักรวาล ไม่ว่าจะติดรถ หรือที่บ้านก็จะหนุนดวง แคล้วคลาด ถ้าดวงเราถึงขั้นตกอับ ขั้นถึงดวงขาด ก็จะหนักเป็นเบาอย่างที่เห็น อย่างรายนี้ เสี่ยเจ้าของเต้นท์รถยิงไม่เข้า แขวนเหรียญดวงพระประสูติ ดวงเขาขั้นถึงขาดแล้ว แต่หนักเป็นเบาถูกยิงหมดโม่เลย แต่ไม่เข้าให้เห็นประจักษ์แก่สายตาประชาชนหมดแล้ว

เหรียญบุญฤทธิ์ รวย รวย สุขหรรษา อ.หนู กันภัย ด้านหนึ่งเป็นยันต์ดวงประสูติองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อีกด้านเป็นยันต์ดวงตรัสรู้องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า นับว่าเป็นสิริมงคลที่มีดวงของพุทธองค์ติดตัว ติดบ้านเรือนไว้บูชา

มีแต่จะหนุนดวงให้ดียิ่งขึ้น แล้วยังช่วยป้องกันภัยอีกด้วยและที่ผ่านมา ในงานไหว้ครู ครอบครู หนุนดวง ได้ทำพิธีปลุกเสกหนุนดวง ปลุกเสก และงานพิธีพระพุทธเจ้าเปิดโลก หนุนดวงชะตา สิ่งร้ายกลับกลายเป็นดี โดยงานพิธีครั้งนี้ นับเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ มีประชาชนและศิษยานุศิษย์จะเดินทางมาร่วมงานมากกว่าทุก ๆ ปี การครอบครู ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี

เนื่องจากบรรดาลูกศิษย์นั้นจะได้มีความเคารพครูบาอาจารย์ โดยมีการหนุนดวงชะตา และพิธีพุทธาภิเษก เสริมดวง หนุนดวง เพื่อเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภ และเสริมบารมี นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการแจกวัตถุมงคล รวมถึงวันตุมงคลชิ้นที่กำลังเป็นที่นอยมด้วย ก็คือ เหรียญดวงพระประสูติ นั่นเอง

#maharuoy #เหรียญดวงพระประสูติ #เครื่องราง #อาจารย์หนู #เสริมดวง #หนุนดวง #เป็นสิริมงคล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.happyshopping2you.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit