หมูเศรษฐี หลวงพ่อสิน เครื่องรางเสริมการเงิน ร่ำรวย

หากจะพูดถึงของขลังที่เต็มไปด้วยอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คือเครื่องรางที่ปลุกเสกโดย หลวงพ่อสิน เรียกได้ว่าต้องยกขึ้นหิ้งไว้บูชาที่บ้านหรือเหน็บไว้ใต้ร่มผ้าตลอดเวลา

ในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ มีใครหลายคนต่างหาที่ยึดเหนี่ยวและที่พึ่งทางจิตใจหรือหา เครื่องรางเสริมการเงิน เพื่อให้การเงินการงานดีขึ้น

ในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ มีใครหลายคนต่างหาที่ยึดเหนี่ยวและที่พึ่งทางจิตใจหรือหา เครื่องรางเสริมการเงิน เพื่อให้การเงินการงานดีขึ้น

เครื่องรางเสริมการเงิน ที่ท่านอาจารย์หลายท่านได้ปลุกเสกขึ้นนั้นมีหลากหลายสำนัก หากจะพูดถึงเครื่องรางของขลังที่เต็มไปด้วยอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คือเครื่องรางที่ปลุกเสกโดย หลวงพ่อสิน เรียกได้ว่าต้องยกขึ้นหิ้งไว้บูชาที่บ้านหรือเหน็บไว้ใต้ร่มผ้าตลอดเวลา แต่ปัจจุบันของขลังเหล่านี้ถูกนำมาดัดแปลงดีไซน์ให้ดูทันสมัย น่าสวมใส่ และมิกซ์แอนด์แมตช์กับเครื่องแต่งกายได้ง่ายไม่แพ้เครื่องประดับชิค ๆ จากแบรนด์ดังมากมายให้เลือกกันได้ตามความพอใจเลยทีเดียว

หลวงพ่อสิน เป็นพระที่ใฝ่รู้ศึกษาค้นคว้าทางพระเวทวิทยาคมด้านต่างๆ ท่านได้ศึกษาอยู่กับหลวงปู่เพ่ง ศึกษาวิทยาคมพื้นฐาน ศึกษาวิชาสร้างแพะมหาเสน่ห์และโชคลาภ และศึกษาวิชาสร้างหนุมาน, ขุนแผน, ชูชก

หมูเศรษฐี หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร พระเกจิวัดละหารใหญ่

ในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ มีใครหลายคนต่างหาที่ยึดเหนี่ยวและที่พึ่งทางจิตใจหรือหา เครื่องรางเสริมการเงิน เพื่อให้การเงินการงานดีขึ้น

พระครูสุภัททาจารคุณ หรือ หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร พระเกจิชื่อดังแห่งภาคตะวันออก เป็นศิษย์สืบสายธรรมของหลวงปู่เพ่ง สาสโน อดีตเจ้าอาวาสวัด ละหารใหญ่ และหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ท่านยังร่ำเรียนวิทยาคมโดยตรงจาก หลวงปู่เพ่ง และ หลวงพ่อรัตน์ วัดหนอง

กระบอก ผู้สืบทอดพุทธาคมจาก หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เจ้าตำรับแพะเมตตาอันลือลั่นแห่งเมืองระยอง การสร้างวัตถุมงคลของ หลวงพ่อสิน ไม่ได้จัดสร้างบ่อยนัก นานครั้งในวาระพิเศษจึงจะมีการจัดสร้างสักครั้งหนึ่ง ท่านจะเน้นคำสอนให้ลูกศิษย์นำไปปฏิบัติมากกว่า แต่จะอนุญาตให้ศิษย์ใกล้ชิดสร้างขึ้นเป็นพิเศษ ทำให้วัตถุมงคลของท่านมีจำนวนไม่มากนัก แต่ปรากฏว่าได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

เป็นเครื่องรางที่ออกแบบให้มีรูปร่างที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ พร้อมเขี้ยวคู่งาม ทรงพลังเป็นอาวุธเพื่อขจัดสิ่งอัปมงคล ที่ผ่านเข้ามากำจัดอุปสรรคต่าง ๆ ทำอะไรก็เป็นเรื่องง่าย ๆ หมู ๆ กลางลำตัว ลงสุดยอดยันต์ครู ยันต์ห้าแถว ของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดระหารไร่ ด้านข้างโดยรอบมีอักขระยันต์ #หัวใจมหาเศรษฐี ที่ลำตัวทั้งสองด้านลงหัวใจพระสีวลี นะ ชา ลี ติ  โคนขาทั้งสี่ลงยันต์ นะ มะ พะ ทะ ในทุกอักขระมหายันต์ขลังที่หลวงพ่อสิน ท่านลงไว้ ล้วนมงคลยิ่ง ตามตำรับโบราณ

มีคุณวิเศษครอบคลุมครบทุกด้าน ใครได้ใช้จะส่งผลคือ ร่ำรวย เป็นเศรษฐี เงินเข้าทั้งปี สมบัติมีแต่เพิ่ม เงินทองเพิ่ม อุปสรรคไม่มหากินคล่อง ค้าขายดี ทำอะไรก็ง่ายดายหมู ๆ แคล้วคลาดปลอดภัย หลวงพ่อสินท่านทำมาให้ลูกศิษย์ใช้ จักได้ร่ำรวยกันทุกคน อันเป็นที่มาของชื่อรุ่น ว่า หมูเศรษฐี

หรือท่านสามารถชมเครื่องรางของขลังเรื่องอื่นๆได้ ที่นี่

#maharuoy #หมูเศรษฐี หลวงพ่อสิน #เสริมการเงิน ร่ำรวย #เครื่องราง

ขอขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit