เครื่องรางสายพญานาคเรียกทรัพย์ ตะกรุดนาคราช หลวงพ่อเมียน

ผู้ปลุกเสก ตะกรุดนาคราช หลวงพ่อเมียน ผ็สร้างเครื่องราง ตะกรุดนาคราช ท่านถือกำเนิดเมือ พ.ศ.๒๔๘๒ ที่บ้านปะนึม ต.บึงขนา จ.โพธิสัตว์ ประเทศกัมพูชา โยมบิดาชื่ออุมขัน โยมมารดาชื่อเปร็ง บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ ๑๐ ขวบ

ผู้ปลุกเสก เครื่องรางสายพญานาค หรือตะกรุดนาคราช นั้นต่อท่านผู้นี้ หลวงพ่อเมียน ผู้สร้างเครื่องราง ตะกรุดนาคราช อีกหนึ่งที่ได้รับความนิยม

ผู้ปลุกเสก เครื่องรางสายพญานาค หรือตะกรุดนาคราช นั้นต่อท่านผู้นี้ หลวงพ่อเมียน ผู้สร้างเครื่องราง ตะกรุดนาคราช อีกหนึ่งที่ได้รับความนิยม

เครื่องรางสายพญานาค นั้นถือเป็นอีกหนึ่งที่ได้รับความนิยม เด่นทางพุทธคุณเมตตาชึ่งคงจะหนีไม่พ้น ตะกรุดนาคราช หลวงพ่อเมียนนั่นเอง หลวงพ่อเมียน ท่านถือกำเนิดเมือ พ.ศ.๒๔๘๒ ที่บ้านปะนึม ต.บึงขนา จ.โพธิสัตว์ ประเทศกัมพูชา โยมบิดาชื่ออุมขัน โยมมารดาชื่อเปร็ง บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ ๑๐ ขวบ และได้อุปสมบทเมื่ออายุได้ ๒๐ ปี ได้ศึกษาวิชาอาคมจากพระอาจารย์ฝั่งกัมพูชาถึง ๑๒ ท่าน ท่านที่หลวงปู่ให้ความสำคัญมากคือพระอาจารย์ลุน ส่วนผู้ที่ถ่ายทอดวิชาทำหุ่นพยนต์ให้กับท่านเป็นฆราวาสคือโยมปู่ของท่านเอง ระหว่างที่บวชพระที่ประเทศ กัมพูชา

ท่านได้ธุดงค์ไปยังเมืองต่าง ๆโดยตลอด จนกระทั่งถึงพรรษาที่ ๖ ได้เกิดสงครามภายในประเทศกัมพูชา มีการเข่นฆ่าไม่เว้นแม่แต่พระเณร ท่านจึงลาสิกขาบทลี้ภัยสงครามอพยพมาอยู่ที่ อ.ตาพระยา เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๙ หลังจากนั้นท่านเข้าอุปสมบทอีกครั้งเมื่อ ปี พ.ศ.๒๕๒๒ ณ พัทธสีมาวัดหนองติม

ตะกรุดนาคราช สุดยอดตะกรุดชั้นดี

ผู้ปลุกเสก เครื่องรางสายพญานาค หรือตะกรุดนาคราช นั้นต่อท่านผู้นี้ หลวงพ่อเมียน ผู้สร้างเครื่องราง ตะกรุดนาคราช อีกหนึ่งที่ได้รับความนิยม

ในยุคนี้ถือได้ ตะกรุดนาคราช  ถือได้ว่าเป็นสุดยอดตะกรุดชั้นดีมีคุณเป็นเลิศ ศักดิ์สิทธิ์ ให้ผู้บูชาสร้างตนสร้างฐานะให้ดี ตั้งตัวได้ โดยมนต์ที่ปลุกเสกมีพลังงานที่ดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาใน ชีวิตของผู้มีไว้บูชาติดตัว

เป็นยอดตะกรุดในการนำมาใช้เสริมดวงในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บังเกิดดวงมหาเศรษฐีแก่ผู้บูชา บังเกิดทรัพย์ บังเกิดเงิน บังเกิดทอง บังเกิดวาสนา มีฐานะดี เสริมบารมี เป็นมหานิยม หนุนดวง ทวีโชค มั่งมีลาภผล ปีนี้อยู่ในช่วงปีพญานาคประทานพร ผู้ใดบูชาพญานาคราช ย่อมร่ำรวยมีโชคลาภ ด้วยเหตุนี้ จึงได้มีการจัดสร้างตะกรุดนาคราช ขึ้นมา

เพื่อให้เป็นตะกรุดสายนาคราชที่นำมาใช้ช่วยเหลือคนในยามเศรษฐกินไม่ดีแบบนี้ ซึ่งตะกรุดนาคราช นี้ ถือเป็นยอดตะกรุดทางด้านมหาโภคทรัพย์ ราชาโชคใหญ่ ที่หากนำไปใช้ทางด้านการค้าขาย ทำธุรกิจ จะทำให้ค้าขายดี ธุรกิจที่ทำสำเร็จดั่งใจหวัง

และเมื่อผ่านมาไม่นานนี้ ท่านถูกนำประวัติ ประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ไปลงตีพิมพ์ในหนังสือพระเครื่องหลายฉบับอยู่มิได้ขาด ชื่อเสียงของท่านจึงขจรขจายยิ่ง ๆ ขึ้นทุกวัน จากการปลุกเสกเครื่องราง รวมถึง ตะกรุดนาคราช ด้วยจึงเป็นโอกาสดีที่เพื่อน ๆ จะได้เร่งศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับท่าน และพระเครื่องของท่าน ท่านจะได้บูชาพระเครื่องแท้ๆ ถูก ๆ ทันยุคที่ท่านยังมีชีวิยอยู่

บอกเลยว่า ทั้งวิชาที่หลวงพ่อเมียนได้ศึกษามานั้น รวมกับพลังศรัทธาของบรรดาลูกศิษย์แล้ว ทำให้เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล เช่น ตะกรุดนาคราช ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ ทั้งราคาที่เช่าบูชาก็ยังไม่สูงมากอีกด้วย จึงทำให้ ตะกรุดนาคราช มีผู้เช่าบูชาอย่างแพร่หลาย

หรือสามารถรับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หรือสามารถเข้าชมและติดตามเครื่องรางของขลังประเภทอื่นๆได้ ที่นี่

#maharuoy #สายพญานาคเรียกทรัพย์ #ตะกรุดนาคราช หลวงพ่อเมียน #เครื่องราง

  • www.facebook.com
  • www.pnt19.com
  • sites.google.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit