เครื่องราง สายวัวธนูยอดฮิต จาก 2 พระอาจารย์ดัง

เครื่องราง สายวัวธนูยอดฮิต จาก 2 พระอาจารย์ดัง

วัวธนูถือเป็นวัตถุมงคลอีกชนิดหนึ่งที่ทรงพลัง ในอดีตตามหลักความเชื่อทางไสยศาสตร์ วัวธนูเป็นเครื่องรางที่จำเป็นสำหรับนายพรานป่า โดยมีคติความเชื่อว่า จะช่วยปกป้องคุ้มกัน

ผู้ที่บูชาจะรอดพ้นจากภยันตรายต่าง ๆ ภูตผีปีศาจในป่าตลอดจนอสุรกายและคุณไสยต่าง ๆ วัวธนูจะทำการต่อสู้ไม่ให้ใครมาทำร้ายผู้ที่บูชาและครอบครัว 

นอกจากนี้ วัวธนูยังป้องกันฟ้าผ่า ไฟไหม้ อีกทั้งยังนำโชคลาภ เสน่ห์ ช่วยอุดหนุนค้ำชูให้ชีวิตรุ่งเรือง ในการสร้างวัวธนู สามารถสร้างได้หลายแบบ เช่น สานจากไม้ไผ่ ปั้นด้วยขี้ผึ้ง ตลอดจนหล่อด้วยโลหะอาถรรพ์ เช่น ตะปูศพเจ็ดป่าช้า ดินอาถรรพ์ 7 ป่าช้า

วัวธนูโกญจนาทมหิงสา   พระครูบาศิริ พุทฺธิวํโส

พระครูบาศิริ พุทฺธิวํโส วัดศรีดอนไชย จ.พะเยา เป็นผู้ปลุกเสก วัวธนูโกญจนาทมหิงสา   ให้เป็นที่รู้จักกันดีในตอนนี้ อุปนิสัยในช่วงวัยเด็กของพระครูบา มักจะนำก้อนหินสามก้อนมาก่อเป็นพระพุทธรูปแล้วสวดมนต์อยู่เสมอ

บางครั้งก็สร้างพระวิหารน้อยเพื่อเอาก้อนหินสามก้อนนำไปวางไว้ในวิหารน้อยที่สร้างขึ้นมาอยู่บ่อยครั้ง จนคนทั่วไปที่ผ่านไปผ่านมาต่างบอกว่า วันข้างหน้าให้ไปเป็น ตุ๊เจ้า นะหรือ ตุ๊ปู่อยู่วัดก็ได้ แต่พระอาจารย์ก็ไม่เคยโกรธเลย

แต่กลับนึกอยากจะบวชจริง ๆ จึงได้บวช และได้รับความเมตตาจากพระอาจารย์อภิณชัย ท่านจึงสอนวิชาอาคมการปลุกเสกวัตถุมงคลโดยใช้สมถะกรรมฐานควบคู่ไปกับการฝึกมโนมยิทธิ สายพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมญาณ ทำให้พระอาจารย์ศิริเคารพนับถือ

หลวงพ่อกลิ่น ธมฺธีโป ผู้สร้าง วัวธนู เสาร์ 5 มหาปราบ

สายวิชามนต์ ที่หลวงพ่อกลิ่นท่านได้ใช้สร้างเครื่องรางของขลัง วัวธนู เสาร์ 5 มหาปราบ ชิ้นนี้ขึ้นมา เป็นตำราวิชาแท้ล้านนาโบราณ เครื่องรางชนิดนี้ จึงมีความเชื่อของชาวล้านนาปนอยู่ด้วย หลวงพ่อกลิ่น สำนักสงฆ์พุทธมณีเทวาสถิตย์ ถือเป็นพระชื่อดังด้านเครื่องราง วัตถุมงคลของบูชาอยู่แล้ว ที่สำคัญ หลวงพ่อกลิ่น สำนักสงฆ์พุทธมณีเทวาสถิตย์ ก็ยังมีบรรดาลูกศิษย์มากมาย

รวมไปถึงมีพระลูกศิษย์ที่มาขอร่ำเรียนวิชาตำราล้านนาโบราณกับท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าเครื่องราง ทุกชิ้น แท้แต่ วัวธนู เสาร์ 5 มหาปราบ ถ้าได้ออกจากมือท่านแล้ว ขลังทุกชิ้น ราคาเช่าบูชาจากวัดไม่สูงมาก แต่ขึ้นอยู่ที่ว่า ผู้ที่นำไปปล่อยบูชาต่อนั้น จะขึ้นราคาสูงไปอีกเท่าไร

#maharuoy #สายวัวธนูยอดฮิต จาก 2 พระอาจารย์ดัง #เครื่องราง #ความเชื่อทางไสยศาสตร์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.kwan-pra.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit