อาจารย์ตี๋ คลองบางกระบือ ผู้ปลุกเสก น้ำมันว่านดอกทอง

น้ำมันว่านดอกทองของอาจารย์ตี๋ ท่านนี้ ได้ปลุกเสกตามตำหรับ ตำราแบบโบราณ นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นที่นิยมมาก และที่สำคัญ อาจารย์ตี๋ ก็เป็นสายสักยันต์ ที่มีบรรดาลูกศิษย์มากมายนับไม่ถ้วน เป็นอีกท่านหนึ่งที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องรางของขลังไม่แพ้กัน

น้ำมันว่านดอกทองของอาจารย์ตี๋ ท่านนี้ ได้ปลุกเสกตามตำหรับ ตำราแบบโบราณ นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นที่นิยมมาก และที่สำคัญ อาจารย์ตี๋ ก็เป็นสายสักยันต์ ที่มีบรรดาลูกศิษย์มากมายนับไม่ถ้วน เป็นอีกท่านหนึ่งที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องรางของขลังไม่แพ้กัน

ในยุคปัจจุบันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องรางสายเสน่ห์ ตนรักคนหลง เป็นที่ต้องการมากที่สุด สำหรับหนุ่มสาว หรือผู้คนที่ชื่นชอบสะสมเครื่องราง น้ำมันว่านดอกทอง ก็กำลังมาแรงในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นเครื่องรางที่ปลุกเสกโดยอาจารย์ตี๋ ที่เป็นฆารวาส ก็จะมีฤทธิแรงมาก ซึ่งจุดนี้ทำให้ น้ำมันว่านดอกทอง พูดกันอย่างแพร่หลายจนเป็นที่นิยม

ตามความเชื่อของคนโบราณ เชื่อกันว่า น้ำมันว่านดอกทอง จะมีอำนาจ มีสรรพคุณใช้ทางเสน่ห์ คนสมัยก่อนนิยมเก็บดอกของว่านดอกทองไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ หรือ บดรวมกับสีผึ้ง โดยวิธีใช้ คือใช้น้ำมันทาตัว หรือใช้สีผึ้งสีปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้คน ใครต่อคารมด้วย พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง มักใจอ่อนคล้อยตามได้ง่าย

นับเป็นว่านที่เป็นเสน่ห์มหานิยมมากว่านชนิดนี้หากปลูกไว้ตามบ้าน ร้านค้า หรือสถานเริงรมย์ ย่อมเป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม มีผู้ไปมาหาสู่ อุดหนุนจุนเจือไม่ขาด เพราะมีเสน่ห์ทางเมตตามหานิยม ดอกนำไปทำมวลสารพระเครื่อง หรือแช่น้ำมัน ดีนักแล

ในสมัยโบราณ ชายหนุ่มมักจะเสาะแสวงหา น้ำมันว่านดอกทองมาเก็บสะสมไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ ใช้ทาตัว หรือบดรวมกับสีผึ้งไว้ทาปากในเวลาที่จะไปพบหญิงสาว เพราะเชื่อกันว่า หากหญิงใดได้กลิ่น หรือต่อคารมด้วยจะใจอ่อนคล้อยตามได้ง่าย แต่จะนิยมเก็บ “ว่านดอกทอง” ก่อนที่ดอกจะบาน ยังมีความเชื่อที่ว่า น้ำมันว่านดอกทองสามารถสร้างเมตตามหานิยมได้ด้วย หากปลูกไว้ที่บ้าน จะเป็นศิริมงคลแก่บ้านเรือน ใครเห็นใครก็รัก

น้ำมันว่านดอกทองจะมีอำนาจ มีสรรพคุณใช้ทางเสน่ห์มหานิยมแก่ผู้ปลูกผู้ใช้รุนแรงมาก โดยใช้ได้ทั้งต้น ใบ ดอก แต่ไม่นิยมให้มีดอกติดจนบาน ต้องเก็บดอกเสียก่อน ก่อนที่ดอกจะบาน ส่วนใหญ่ผู้มีคุณที่ทราบจะปกปิดเพราะเกรงว่าคนที่มีจิตใจต่ำทรามจะเอาไปใช้ ในทางไม่ดี คนสมัยก่อนนิยมเก็บดอกของว่านดอกทองไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ หรือ บดรวมกับสีผึ้ง

โดยวิธีใช้ คือใช้น้ำมันทาตัว หรือใช้สีผึ้งสีปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้คน ใครต่อคารมด้วย พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง มักใจอ่อนคล้อยตามได้ง่ายนับเป็นว่านที่เป็นเสน่ห์มหานิยมที่รุนแรงมาก

#maharuoy #น้ำมันว่านดอกทอง #ของขลัง #เครื่องรางสายเสน่ห์ ตนรักคนหลง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.monsanae.com
  • gramho.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit