คตไม้กาหลง เครื่องรางของขลังด้านมหาเสน่ห์

คตไม้กาหลง เครื่องรางของขลังด้านมหาเสน่ห์

คตไม้กาหลง นั้นเป็นของกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์เกรียงไกร ใน 100 – 1000 ปี จึงจะเกิดขึ้นมาสักต้นหนึ่ง เกิดอยู่ในป่าที่เป็นดินแดนอาถรรพ์ ที่มีความลี้ลับ ยากที่คนธรรมดาจะเข้าไปถึงหรือพบเห็นได้โดยง่าย

ปกติแล้วต้นกาหลงชนิดนี้จะมีนกกามาเกาะแล้วเหมือนต้องมนต์สะกดจนไม่ยอมจากไป ไหนลืมเรื่องราวในอดีตลืมลูกลืมคู่ของมัน ไม่เป็นอันกินอันนอน แม้กระทั่งอาหารก็ไม่ยอมออกไปหากินคงหลงใหลในมนต์เสน่ห์เกาะอยู่ตามกิ่งไม้

นั้นจนกระทั่งตายอยู่บนกิ่งกาหลงนั้นเอง บูรพาจารย์ท่านว่าเป็นต้นไม้ที่มี เทพธิดาแห่งสรวงสวรรค์ลงมาจุติดูแลรักษาเพื่อรอผู้มีบุญบารมีนำไปทำประโยชน์ เพื่อสืบทอดพระศาสนาต่อไป แต่หากว่าเมื่อถึงเวลาที่เทพธิดาจะต้องกลับขึ้นไปยังสรวงสวรรค์แล้วและยัง ไม่พบผู้มีบุญวาสนาอันควรก็จะอธิฐานให้คตไม้กาหลง นั้นยืนต้นตายพรายและกลาย เป็นหินซึ่งโบราณจารย์ท่านเรียกคตไม้กาหลง รังนั่นเอง

คตไม้กาหลง ของขลังสำหรับผู้มีบุญ

ผู้ใหญ่ในบ้าน คนเฒ่าคนแก่เล่าต่อ ๆ ให้ลูกหลานฟังกันว่า ผู้ที่สามารถพบเจอ คตไม้กาหลง ได้นั้นมักจะต้องเป็นผู้ที่มีจิตใจฝักใฝ่ในพระพุทธ ศาสนา มีศีลมีสัตย์และมีวิชาอาคมขลัง เนื่องด้วยบริเวณนั้นจะเต็มไปด้วยบริวารของธิดาเทพเฝ้ารักษาอยู่ไม่ว่าจะ เป็นอสรพิษร้ายและภูติพรายต่าง ๆ

ซึ่งหากบุญบารมีไม่ถึงจริง ๆ มักจะเอาชีวิตไปเซ่นสังเวยในป่าอาถรรพ์แห่งนั้น ไม่มีโอกาสจะกลับออกมาได้เลย จนเป็นที่รู้กันว่า อานุภาพของคตไม้กาหลง รังนั้นจัดอยู่ในขั้นสุดยอดทางมหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง จังงัง โชคลาภ แคล้วคลาด กันภัย

หากใครได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ท่านว่าเป็นผู้ที่มีวาสนาเป็นที่รักเสน่หาแก่คนรอบข้าง อีกทั้งยังทำมาหากินคล่องตัวดีนักเจริญรุ่งเรือง มีโชคมีลาภสมหวังตามที่ใจปรารถนาเอาไว้เลย

การบูชา คตไม้กาหลง เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์

สำหรับไม้คตไม้กาหลง นั้น ถ้จะให้ดีควรเป็นคตไม้กาหลง รังตายพราย คือยื่นต้นตายเองตามธรรมชาติ หรือตายฟ้าผ่าก็ ใช้ได้ นิยมนำมาแกะเป็นนกกาหลง หรือนกสาริกา หรือบางเกจิอาจจะนำมาแกะเป็นเจ้าแม่กาหลงรัง

หากนำมาแกะเป็นนกสริกา แล้วเจ้าแม่กาหลง ก็ให้บูชาตามแบบของอาจารย์ที่สร้างขึ้นมา แต่ถ้าไม่รู้ก็ให้บูชาอย่างนี้ อาจจะแตก ต่างจากคนอื่น แต่ไม่ผิดหรือให้โทษแต่อย่างไร แต่ถ้ท่านหวังไปนิพพานก็ไม่ต้องบูชา แต่หากหวังโชคลาภวาสนาก็ลองทำดู เพียงแค่จุดธูปรับ บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิในบ้าน และหมั่นสวดมนต์เสริมเป็นประจำเพียงเท่านี้ ก็เรียบร้อย

#maharuoy #คตไม้กาหลง #เครื่องรางของขลัง #มหาเสน่ห์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.mahavejlanna.com
  • www.icstoneshop.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit