สีผึ้งไก่กุก เสน่ห์เมตตามหาเสน่ห์

สีผึ้งไก่กุก เสน่ห์เมตตามหาเสน่ห์

เครื่องรางมหาเสน่ห์แรง ๆ หลายท่านที่มีความสนใจอยากเช่าเครื่องรางมหาเสน่ห์แรง ๆเพื่อนำไปบูชา แต่ติดปัญหาตรงที่ว่าเลือกไม่ถูก อยากได้เครื่องรางมหาเสน่ห์แรง ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบใหนดี

หรืออาจได้ยินได้ฟังประสบการณ์ในการบูชาเครื่องรางมหาเสน่ห์เขมรของอาจารย์ท่านนั้นท่านนี้มาบ้าง แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้อยู่ดีว่าเครื่องรางมหาเสน่ห์แบบใหนถึงจะเหมาะกับตัวมากที่สุด แนะนำ

สีผึ้งไก่กุก เพราะมีทั้งเครื่องรางมหาเสน่ห์สายขาวและเครื่องรางมหาเสน่ห์สายล่าง นี่ยังไม่พูดถึงแต่ละแบบที่ใช้เฉพาะในแต่ละด้านเรียกได้ว่ามีเยอะมาก เพื่อจำกัดวงในการเลือกให้แคบลงอาจจะลองศึกษาเพิ่มเพื่อที่จะได้เช่าบูชาเครื่องรางมหาเสน่ห์ได้ตรงกับจุดประสงค์มากที่สุด

เครื่องรางสายเสน่ห์ สีผึ้งไก่กุกสีผึ้งไก่กุก

สุดยอดมวลสารไม้ไก่กุก ของดีของเสน่ห์ที่ท่านอาจารย์ได้สะสมมานานนับสิบปีท่านเลี้ยงไก่ไว้เยอะสมัยก่อน ท่านจะเสกข้าวสารด้วยวิชาไก่เถื่อน วิชาไก่กุกบินปี้ เสกข้าวให้ไก่กินจนมันเชื่องนะเศษไม้มีเยอะ

ท่านลงอาถรรพ์ไว้ เวลาไก่ปี้กันทีไรท่านได้ไม้ไก่กุกทุกทีจนพอจำนวนมาบรรจุสีผึ้งเลย นี่ก็ใช้เวลานานนับสิบปีเลยนะ มีหัวเชื้อสีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ บรรจุไม้ไก่กุก ผสมน้ำมันว่านเสน่ห์สาวหลง ว่านสาวหลงนี้ท่านเคี่ยวเป็นน้ำมันไว้นาน เป็นสุดยอดทางเสริมเสน่ห์เมตตา

สีผึ้งไก่กุก ถูกปลุกเสกโดยอาจารย์ผู้มีวิชาด้านเสน่ห์ การปลุกเสก สีผึ้งไก่กุก

ครูบาอาจารย์ท่านได้เอาน้ำมันว่านดอกทองใส่ลงไปอีกผสมกับผงกวางเหลียวหลัง อันเป็นวิชาด้านเสน่ห์สุดยอดสูงสุด วิชาสายขาวสายพุทธคุณ ผสมกับว่านทางเสน่ห์นี้แรงดีเกินคาด นะ ใช้เสริมเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ให้คนนิยมชมชอบ เจรจา ธุรกิจการงาน

สิ่งใดก็สำเร็จสมหวังดังใจ เสน่ห์สาวรักสาวหลง สมชื่อของว่าน ใครใช้ดีหมด สาวใช้หนุ่มหลง หนุ่มใช้ สาวหลงดีนัก ผู้ใหญ่ท่านเห็นก็เมตตาเอ็นดูยิ่งนัก สาว ๆ เห็นก็หลงรักอยากมาทักทาย เสน่ห์เมตตาดีเหลือหลาย

ใช้เจิมที่ฝ่ามือแตะข้าวของเป็นค้าขายดีนัก เจิมคิ้วมีเสน่ห์ เจิมที่ตัวเรายิ่งดีมีเมตตา ใช้ทามือทานิ้วจับมือสาว ๆ  แตะถูกตัวป้ายเขาก็จะบังเกิดเสน่ห์ เมตตา ให้เขาอ่อนใจรัก ไม่ได้เป็นแบบบังคับใจนะ ให้เขาอ่อนใจรัก มารักเขาเมตตาเรา เอ็นดูเรา นี้ดีจริงไม่มีผลเสียเป็นสายขาว สายเมตตา สายเสน่ห์นะ เอาไปใช้เสริมเสน่ห์ดีมาก ๆ

#maharuoy #สีผึ้งไก่กุก #เสน่ห์เมต #เครื่องราง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • shopee.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit