เครื่องรางสายมู แร่แห่งความมั่นคง หนุนชีวิต

เครื่องรางสายมู แร่แห่งความมั่นคง หนุนชีวิต

หินSmoky Quartz เครื่องรางสายมูชนิดนี้เป็นหินแห่งการวางรากฐาน ช่วยกระตุ้นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน และความเฉียบแหลมทางธุรกิจ

รวมถึงคนที่กำลังสิ้นหวังท้อแท้ หิน Smoky Quartz นี้สามารถบำบัดความเครียดและช่วยให้คุณผ่อนคลาย ทำให้เกิดสมดุลในร่างกายและจิตใจ

เครื่องรางสายมู ราคาถูก

เล่ากันว่าหินเครื่องรางสายมู Smoky Quartz เป็นอัญมณีแห่งชาติของประเทศสก๊อตแลนด์ Smoky Quartz เป็นอัญมณีที่มีราคาไม่แพงเพราะมีอยู่มากมาย พบได้ในหลายพื้นที่และเพราะสีน้ำตาลของมัน

ทำให้ความต้องการซื้อไม่สูงมาก มักพบเป็นผลึกขนาดใหญ่ที่มีความโปร่งใสดีเยี่ยม สีของ Smoky Quartzถูกทำให้เกิดขึ้นจากการฉายรังสีของธาตุกัมมันตภาพรังสีตามธรรมชาติ ที่ปล่อยออกมาจากหินโดยรอบ ทำให้มลทินอลูมิเนียมภายในผลึกควอตซ์แสดงสีออกมา อเมทิสต์ก็มีรูปแบบของการเกิดสีที่คล้ายกัน แต่เกิดจากมลทินที่เป็นธาตุเหล็ก

ตำนานของเครื่องรางสายมู

เชื่อกันว่าหากถือ Smoky Quartz ไว้ เพื่อลดความตึงเครียด ความเครียด ความวิตกกังวล หรือการเสียขวัญ นอกจากนี้เพื่อปัดเป่าความคิดเชิงลบ เพื่อขจัดความกังวล และความสงสัย

เมื่อต้องเผชิญกับความสับสน หรือวุ่นวาย เพื่อให้มันดูดซับความโชคร้าย ความเศร้าโศก หรือสิ่งกีดขวางที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ที่จะผ่านมันไป สวมใส่หรือพกหินมงคล Smoky Quartz ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอด และเพื่อช่วยในการบรรลุเป้าหมายของตัวเอง และธุรกิจ รวมทั้งสามารถดึงความฝันและความคิดมาสู่ความเป็นจริง คริสตัลนี้ส่งเสริมกระบวนการคิด

ที่มีเหตุผลและใช้งานได้จริง ช่วยเพิ่มความสำคัญในหมู่คณะ และอาจใช้ในสถานการณ์การรวมกลุ่ม เพื่อให้ผลึกช่วยบรรเทาปัญหาด้านการสื่อสาร และเสริมสร้างจิตวิญญาณของความร่วมมือ

เนื่องจาก Smoky Quartz นั้น ถูกฉายรังสีตามธรรมชาติ มันจึงดึงความถี่เหล่านั้นเพื่อตอบโต้ผลกระทบด้านลบของรังสีจากการได้รับสารกัมมันตรังสีรังสีทางการแพทย์และเคมีบำบัด มันถูกใช้เพื่อบรรเทาอาการปวดเรื้อรังปวดกล้ามเนื้อ ปวดหัว ความตึงเครียดของไหล่และหลังได้ด้วย

กล่าวได้ว่าหินมงคลที่บรรดาสายแฟชั่นมูเตลูรู้จักกันดี Smoky Quartz เป็น เครื่องรางสายมู ชนิดสีของแร่ควอตซ์ชนิดหนึ่ง โดยเป็นโทนสีที่มีตั้งแต่สีน้ำตาลเหลืองอ่อนใสไปจนถึงสีน้ำตาลที่มืดจนปรากฏเป็นสีดำ เมื่อตัดเป็นอัญมณีชิ้นที่มีสีน้ำตาลส้มจนถึงสีน้ำตาลแดงเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก ในขณะที่ชิ้นที่ออกสีน้ำตาลอมเทา จะเป็นที่ต้องการน้อยกว่า แต่ทั้งนี้ปฏิเสธได้ว่าในยุคนี้ ความสนใจเรื่องหินมงคลมามากมาย รวมไปถึงร้านค้าที่จำหน่ายก็มีมากมายให้ได้เลือกกัน

#maharuoy.com #เครื่องรางสายมู #Smoky Quartz

ขอขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit