ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ

ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ

คณะหลวงปู่พระเทพโลกอุดร เป็นชาวเนปาล อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นคนไทย การที่ท่านพูดภาษาไทยได้ก็เนื่องจากบรรลุปฏิสัมภิทาญาณ สามารถรู้ภาษาคนและสัตว์ได้

ท่านชอบปรากฏองค์ทางป่าเมืองกาญจนบุรี เช่น อำเภอไทรโยค อำเภอทองผาภูมิ ครั้งล่าสุดท่านปรากฏองค์ที่เขาใหญ่ ท่านอภิชิโต ภิกขุ และท่านพันเอกชม สุคันธรัต ไปเฝ้าท่านอยู่นานวัน และท่านอภิชิโต ภิกขุได้มรณภาพได้ไม่นาน ต้องบอกเลยว่าชื่อเสียงที่ได้ยินมา จากตำนานเล่าต่อ ๆ กันมา ทำให้นักสะสมเครื่องราง ต้องไปหา ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ มาไว้ครอบครองกันถ้วนหน้า  ราคาเช่าบูชา ขึ้นอยู่กับแต่ละที่ โดยเริ่มจาก 500  ถึง 3,500 บาท

พุทธคุณ ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ

ใครมีมี ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ ไว้บูชาจะมีเงินใช้ไม่มีวันพร่อง เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยเร็ว เร่งรวยลืมจน เงินทองคล่องตัว มีเข้ามามากจนใช้ไม่หมด ทำการค้าก็ได้กำไรมาก  หนุนดวงชะมิให้ตก ชูดวงชะตาให้สูงส่ง เป็นยอดของตะกรุดทางเปิดดวง เปิดปัญญา เสริมความคิด เปิดทรัพย์ รับโชค ปลดหนี้ ปิดฟ้าห้ามความจน

ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ หลวงปู่ใหญ่เมตตา เป็นตะกรุดที่ได้รับความสนใจมากในตอนนี้

เป็นยอดของตะกรุดทางเปิดดวง เปิดทรัพย์ รับโชค ปลดหนี้ ปิดฟ้าห้ามความจน เป็นยอดมหาโภคทรัยพ์ร่ำรวยเงินทอง เงินไหลมา ใช้ไม่หมด เบิกไม่พร่องใช้ออกไปก็ไหลเข้ามามาไม่ขาดสาย   เป็นตะกรุดสุดยอดทางโชคลาภ  เงินไหลมาดั่งห่าฝนไหลมาท่วมท้น ทำการค้าก็ได้กำไร ไม่มีขาดทุน มีแต่ได้กับได้ ยอดผลกำไรไหลมาเทมามากมาย ทั้งยังช่วยเสริม หนุนดวงทางการเงิน เสริมดวงการเงินสูงสุด มีเงิน มีทอง ท่วมท้นล้นทวี มีมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ไหลมาเทมา การเงินดีมีมาไม่ขาดสาย โชคลาภมาทุกทิศทุกทาง กินไม่มีวันหมด ร่ำรวยสุดๆ 

หลวงปู่ใหญ่ เป็นพระเกจิชื่อดัง ที่ได้สร้าง ตะกรุดขุนคลังแก้ว คหปติรัตนะ ท่านมักอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง สามารถปรากฏได้ในสถานที่ต่างๆ ไม่จำกัด ทั้งผู้ที่พบเห็นก็ปราศจากความรู้ว่าเป็นบรมครูพระเทพโลกอุดรพระองค์ใดกันแน่ เพราะมีอยู่ด้วยกันถึง 5 พระองค์ และอาจมาในรูปต่างๆ ไม่ซ้ำกัน หรือปรากฏรูปเดิม แต่ที่มีวาสนาบารมีสูงส่ง ก็คือ คุณดอน นนทะศรีวิไล คนลาวไปประกอบอาชีพที่ประเทศแคนาดา

ท่านผู้นี้ปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด ถือเอกามังสะวิรัติมานานกว่าสิบปี ซึ่งบรมครูพระเทพโลกอุดรโปรดปรานมาก คุณดอน นนทะศรีวิไล และครอบครัว เคารพนับถือบรมครูพระเทพโลกอุดรมาก และเล่าให้ฟังว่าได้พบเห็นบรมครูพระเทพโลกอุดร ด้วยตาเนื้อ 2 ครั้ง

#maharuoy #ตะกรุดขุนคลังแก้ว #หลวงปู่พระเทพโลกอุดร #หลวงปู่ใหญ่

ขอขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit